NeoRedArchon อ่วม! โดน CCM.XiGua จัดชุดใหญ่ 3-1 เกม

853 views


แบบนี้ต้องเรียกว่าอ่วมกันเลยทีเดียวหลังโดนมังกรหนุ่มผู้ทรงพลัง CCM.XiGua โชว์ศักยภาพของเผ่า Zerg  ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกสายตาของชาวโลก 3-1 เกม

ShowMatch StarCraft II ในครั้งนี้มันส์มากจนทำให้ช่อง Chat แทบระเบิด แฟนคลับและเสียงเชียร์ของชาวไทย ทำให้ในเกมแรก NeoRedArchon ของเราโชว์โครตเสต็ป เด็กซิ่งชิงปาดหน้าเอาชัยชนะไปได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดายกับ Hellion & Banshee คู่ใจไล่กด Drone ของ CCM.XiGua จนเกือบหมดฐานทำให้ต้อง GG จบเกมไปอย่างรวดเร็ว

ทำเอา CCM.XiGua ถึงกับต้องขอย้ายร้าน เนื่องจากการข้ามมาเล่น Server SEA ทำให้เขามีอาการแลคอยู่บ้าง แต่หลังจากกลับมาคราวนี้เหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคน ไล่ต้อนถึง 3 เกมติดและบวกกับ NeoRedArchon ของเราสมาธิหลุดทำให้เกิดการเล่นที่ผิดพลาดเองอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้ CCM.XiGua ปิดเกมไปอย่างรวดเร็ว 3-1 เกม ทำเอาเหล่าแฟนคลับและแม่ยกทั้งหลายอารมณ์ค้างกันเลยทีเดียว อยากให้มีการแข่งขันต่อ


และแน่นอนอากู๋ไม่ทำให้ผิดหวัง ตอนเที่ยงวันนี้จะมี ShowMatch ของ NeoRedArchon ส่วนจะเจอใครนั้นสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://thaiesportstreamer.com/webboard/index.php/topic,227 รับประกันความมันส์ 10 ดาว