3ก๊ก2 : มีช่องเก็บของเพิ่มฟรีๆ 20 ช่อง แบบถาวรไม่ต้องควักเงิน

2,358 views

…….ทริคที่กำลังนำเสนอนี้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถทำได้ และทำได้ตั้งแต่เลเวล 1 อีกด้วย อู้เย้!! วิธีการของเราให้เปิดหน้าต่าง “เปิดการขาย” เป็นไอคอนรูปก้อนเงินอยู่ทางด้านข้างของ Mini Map ทางซ้ายมือ คราวนี้จะเข้ามาที่หน้าต่างตลาดมือนั่นเอง จากนั้นให้คลิกไปที่แถบฝากขาย ถ้าเพื่อนๆ สังเกตดีๆ ด้านหน้าของหน้าต่างนี้จะมีช่องว่างๆ อยู่ 20 ช่อง ซึ่งปกติแล้วช่องจะถูกใช้งานเมื่อเราซื้อสินค้าจากตลาดมืด หรือวางขายสินค้าแล้วขายไม่ออกพอหมดเวลาไอเทมจะเด้งเข้ามาอยู่ในช่องนี้ เริ่มเห็นลู่ทางของทริคนี้แล้วใช่ไหมล่ะ อิอิ
…….
…….
…….สำหรับทริคของเราถ้าเพื่อนๆ จะใช้ช่องกระเป๋าเก็บของในตลาดมืด มาใช้งานเพื่อเก็บไอเทมละก็ง่ายมากเลย ให้คลิกไอเทมที่ต้องการจะเก็บไปใส่ตรงในช่องตั้งขายสินค้า จากนั้นให้กดปุ่ม “ตกลง” เสร็จแล้วให้กดยกเลิกการขายไอเทม เท่านี้ไอเทมของคุณก็จะลงไปที่กระเป๋าเก็บของทันที ง่ายมากเลย ซึ่งเท่ากับว่าเพื่อนๆ จะได้ช่องเก็บของเพิ่มขึ้นมาอีก 20 ช่องเลยทีเดียว แถมไม่ต้องเสียเงินสักแดงเดียว ฮ่าๆๆ
…….
…….
……
หมายเหตุ : ขอควรระวังหากมีของอยู่ในช่องกระเป๋าเก็บของในตลาดมืดเต็มทุกช่อง จะไม่สามารถซื้อของจากตลาดมืดได้ ><“
…….
…….เป็นยังไงกันบ้างกับทริคคราวนี้ บอกได้เลยว่ามันอาจจะดูเล็กน้อย แต่มันสามารถช่วยทำให้คุณสามารถแบกของกลับมาขายได้เยอะขึ้นอย่างแน่นอน ลองไปใชักันดูนะครับ รับรองว่าคุณจะติดใจ ส่วนคราวหน้าจะมีทริคอะไรเกี่ยวกับเกม 3ก๊ก2 อีกนั้น มารอติดตามจากกระผมนาย Tobkill ได้เลย อิอิ
…….