CHO : 23 มิ.ย. เจอกัน กับการเปิด Activate CHO EP2 Exclusive Test

881 views

เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะในวันที่ 23 มิถุนายน 2554 นี้ ทางทีมงาน Chinese Hero Online จะเปิดให้เพื่อนๆ ทุกคนเข้า Activate ID เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบและสัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ จาก “Episode 2 สำนักพยัคฆ์มังกร” กับกิจกรรม “Chinese Hero Online EP2 Exclusive Test” ที่จะเปิดให้ทดสอบกันในวันที่ 28 มิถุนายน ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2554 โดยสิทธิพิเศษแบบนี้ มีจำนวนจำกัด เพียง 2,000 คน เท่านั้น!!!

*** 1 ID สามารถลงทะเบียนได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น!!!

วิธีการ Activate ID

ขั้นตอนที่ 1. – ให้เข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th แล้วหา Banner กิจกรรมให้เจอ แล้วคลิกเข้าไปได้เลย เพื่อทำการกรอกข้อมูล (Banner จะขึ้นเวลา 9.00 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน 2554)


ตัวอย่าง Banner เจอที่หน้าเว็บเมื่อไร คลิกเข้าไป Activate ได้เลย

ขั้นตอนที่ 2. – ให้กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ด้วย ID เกม (ใช้ ID ที่เล่นอยู่ ตามปกติได้เลย) แต่หากยังไม่มี ID ก็ต้องสมัคร ID เกมก่อน ถึงจะมา Activate ได้

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มี ID เกม Chinese Hero Online สามารถคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้ เพื่อเข้าสู่หน้าสมัคร ID ได้เลย

ขั้นตอนที่ 3. – เมื่อทำการกรอกข้อมูลรายละเอียดเรียบร้อบแล้ว ให้กดปุ่ม “Activate ID” ได้เลย เพียงเท่านี้ ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการ Activate ID เข้าร่วมทดสอบ Chinese Hero EP2 Exclusive Test แล้ว

ทั้งนี้ ตัวเกม Chinese Hero Online สำหรับใช้ Test นี้ เพื่อนๆ สามารถเข้าไป Download ได้ที่เว็บไซต์ www.CHO.in.th เร็วๆ นี้

สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นหนึ่งใน 2,000 คน ที่ได้เข้าร่วมทดสอบ Chinese Hero EP2 Exclusive Test นอกจากได้สัมผัสความมันส์จาก Episode 2 สำนักพยัคฆ์มังกร ก่อนใคร แล้วยังได้รับไอเทมพิเศษไปใช้ฟรีๆ อีกด้วย ดังนี้ (ได้รับไอเทมในวันที่ 15 กรกฎาคม 2554)

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า