Grand Chase : เปิดตำนานสุดยอดนักสู้ พร้อมบู๊ด้วยวิชาใหม่ Fighter Skill Tree

641 views

เปิดตำนานสุดยอดนักสู้ พร้อมบู๊ด้วยวิชาใหม่
Fighter Skill Tree 23 มิถุนายนปีนี้ Burn!! ความมันส์

ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ ถนนแห่งนักสู้ กับท่าวิชาใหม่ของตัวละคร Jin ที่พร้อมอัพเดทระบบ Skill Tree ซึ่งมีสุดยอดวิชาดีๆ มากมาย ให้ชาวไทยหัวใจ Fighter ออกไล่ล่าเบิร์นนิ่งศัตรู ให้รู้ว่าใครแน่ใครเจ๋งกว่ากัน รับประกันว่ามันส์แน่นอน 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ปีนี้ ความสนุกจะมาเยือนท่านถึงหน้าคอมพิวเตอร์

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

Jin สกิลทรี หมัดเข่าศอกทุกดอกตอกย้ำให้ศัตรูเจ็บช้ำบาดเจ็บ

ทั้งเพลงหมัดและเพลงเตะจะได้ใช้งานกันเมื่อเรียนรู้ท่าวิชาต่างๆ จากหน้าต่างนี้

คอมโบใหม่ๆ กับพลังปราณเบิร์นนิ่งที่ล้ำหน้าไปสุดกู่ บู๊ด้วยเทคนิควิชาใหม่ๆ ไม่ว่าจะลูกเตะ เพลงต่อย พร้อมจะสอยศัตรูเหล่าร้ายให้ร่วงหล่นไปนอนหมอบนอนหงายลงไปกับพื้น ด้วยระบบสกิลทรีของตัวละครจินในอาชีพ Fighter จะเร็วจะแรงแค่ไหน ติดตามชมผลงานพร้อมประกาศความซ่าท้าต่อยตี ณ บัดนี้

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ชุดวอร์มของนักสู้สวมใส่พร้อมบู๊ก่อนก้าวแรกสู่สังเวียน ที่ออกแบบมาอย่างดีให้ตัวละครจินได้สวมใส่ ก่อนออกชกชิงแชมป์โลก!?! ในชื่อชุดที่เรียกกันว่า “Fire Force Armor Set” สีแดงดำดูจริงจังน่าหวั่นเกรง มาพร้อมกับผ้าคลุม และอาวุธสนับมือให้ซื้อแยกต่างหากอีกที จำกัดเลเวล 30 เป็นของระดับ Epic ราคาเท่ากับของชุดระดับเดียวกัน วางจำหน่ายขายเรื่อยๆ จนกว่า Shop GC จะหาไม่ (หาซื้อไม่เจอ ^^)

เหมือนเก่าเหมือนเคยยามเมื่ออัพเดท Skill Tree ตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ชุดพิเศษสีสันแปลกแหวกม่านตาก็มาเยือนร้าน Shop GC อยู่เช่นเคย กับชุดวอร์มนักสู้ เบิร์นนิ่งบู๊กู้พิภพ *0* หรือเรียกว่า “Fire Force Armor Set (White)” เวอร์ชั่นเสื้อสีขาวผมสีทอง ใครเห็นก็ต้องบอกเท่สุดใจขาดดิ้น มาพร้อมผ้าคลุมและอาวุธขายแยกเหมือนเดิม ราคาก็เท่ากันรับประกันสินค้าว่าเยี่ยม!!

แพคเกจพิเศษเอาใจคนจัดหนักเต็มรูปแบบ กับไอเทมรวมมิตร “Limited JIN Skill Tree Package” ที่ภายในประกอบไปด้วย ซื้อผ้าหน้าผมชุดพิเศษ “Fire Force Armor Set (White)” พร้อมผ้าคลุมและอาวุธมากันครบเซ็ท และยังมี “SP Reset Card” 5 ใบ “Skill Open Key” อีก 3 ดอก ให้เอาไปใช้ปลดล็อคสกิลพิเศษ หรือแก้ไขท่าวิชาที่คิดว่าไม่เหมาะเป็นต้น ราคาก็ถูกๆ สบายๆ คุ้มค่ากว่าซื้อแยกส่วนอย่างแน่นอน 100% เราขายไม่นาน 16 – 30 มิถุนายนปีนี้เท่านั้น

เวลาธรรมดาๆ กุญแจปลดล็อคสกิลทรีพิเศษจะขายเพียงแค่ดอกเดียว แต่ถ้าหากมีตัวละครไหนอัพเดทระบบนี้เข้ามาเมื่อไหร่ Shop GC เตรียมพร้อมจัดชุดเต็ม กุญแจยกชุด ชุดละ 3 ดอก “3 Skill Keys Package” ในราคาย่อมเยาเบาๆ สบายกระเป๋า เริ่มต้นขายหมดเขตเวลาจำหน่าย 16 – 30 มิถุนายนปีนี้

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~~~

สัญลักษณ์เดิมๆ ที่ผู้คนคุ้นเคย แต่ยินดีทุกครั้งเมื่อได้พบเจอกัน

แจกให้ฟรีๆ จำนวน 10 ใบ ถ้ามีเลเวลสกิลทรีครบถึง 30 หรือเกินกว่านั้น

ชาวนักสู้ข้างถนนตัวจริงเสียงจริงของ Jin อย่าปล่อยให้ยอดวิชาสูญหายไปกับสายลมและแสงแดด ออกมาลุยและมาแลกเปลี่ยนความรู้ บู๊กันให้กระจายสไตล์คนใจสู้ วัดกันไปเลยว่า Skill Tree ของใครจะใช้งานได้เหนือกว่าใคร หรือจะเอาไว้ใช้ไล่ล่าปราบเหล่าร้ายก็แล้วแต่ศรัทธา แต่มั่นใจว่าตั้งแต่ 23 มิ.ย. ปีนี้ มันส์พะยะค่ะ….