LaTale กับการสุ่มค่าออพชั่นใหม่ ให้กับเสื้อผ้าแฟชั่น

500 views

“””


“””

เสื้อผ้าแฟชั่นของเรานั้น มีในแบบถาวรและไม่ถาวร ซึ่งเสื้อผ้าถาวรจะหาได้จากการดรอปจากเหล่ามอนสเตอร์ ขุดและการปาเป้า Ladeck ซึ่งชุดเหล่านี้สามารถเพิ่มค่าออพชั่นด้วย XP Super Puzzle, Rare Item Drop Rate Puzzle, Ely Gain Super Puzzle, Item Drop Rate Super Puzzle การอัพเกรดเพิ่มออพชั่นเหมือนกับการเพิ่มค่าออพชั่นให้กับเสื้อผ้าชุดธรรมดาทั่วไป เพียงแต่ว่าชุดแฟชั่นเหล่านี้สามารถเพิ่มออพชั่นได้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น Puzzle ที่กล่าวมานี้ จะดรอปจากเหล่ามอนสเตอร์และเควส หรืออาจจะหาซื้อได้จากผู้เล่นด้วยกันในตลาดที่ตั้งขายได้

“”


“”

โดยโอกาสในตีติดกับชุดแฟชั่นอยู่ที่ 50% หากอัพเกรดไม่สำเร็จเสื้อผ้าแฟชั่นจะไม่หายไปแต่อย่างใด เพียงแค่ไม่ติดค่าออพชั่นเท่านั้น แต่เมื่อตีสำเร็จค่าออพชั่นที่ได้จะสุ่มออกมามากน้อยแตกต่างกัน
ทว่า…เมื่อเรามีไอเทมอย่าง XP Reassign Puzzle หรือ Item Drop rate Reassign Puzzle เราจะสามารถ “สุ่มค่าออพชั่น” ให้ชุดที่เราเพิ่มไปแล้วนั้นขึ้นมาใหม่ได้ โดยมีโอกาสติดที่ 100% แต่ค่าออพชั่นที่ได้จะเพิ่มหรือลดขึ้นอยู่กับดวง ใช้วิธีการอัพเกรดแบบเดียวกัน (กด N เพื่อเปิดเมนู)

“”

“””

Puzzle เหล่านี้ จะได้จากการปา Ladeck และร้าน Moe เท่านั้น หรือซื้อต่อจากผู้เล่นคนอื่นๆ ได้

“”


ตีเพิ่มออพชั่นไป ได้มาแค่ +1 ก็ยังดีกว่าไม่ติด…

“”””


จัดสรรแต้มใหม่โอกาสติด 100% แต่ว่าได้ค่าออพชั่นมาเท่าไรก็ไม่รู้

“”

“”

เย้ติด +3 จนได้


ทริคเล็กๆ น้อยๆ กับการเพิ่มค่าออพชั่นให้กับชุดของตัวเอง ทำให้เราสามารถเก็บเลเวลได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่ชุดเสื้อผ้าที่สวยงามแปลกตากว่าใคร แต่ยังมีค่าความสามารถเพิ่มให้กับเราอีกด้วย และอย่าลืมติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้อีกที่ www.LT.in.th



สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ