LoveBeat จัดเพลงใหม่ล่าสุดลงสู่ฟลอร์ เต้นไป อมยิ้มไป

1,112 views

เสียงเพลงก้องกังวาลไปทั่วทั้งฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เพื่อบ่งบอกให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ได้รับทราบสำหรับการอัพเดทเพลงใหม่ประจำสัปดาห์กันอีกแล้ว จังหวะเพลงที่ชวนให้ออกมาขยับจังหวะแดนซ์ไปพร้อมๆ บนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กับการอัพเดทความสนุก กับบีทจากเสียงเพลงเพราะที่จะมากระชากความมันส์ให้เพื่อนๆ ได้เต้นไปยิ้มไป และในสัปดาห์นี้เพลงของศิลปินคนไหนที่จะมาทำให้ฟลอร์เต้น Love Beat แห่งนี้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น จะเป็นใครกันบ้างนั้นไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ ^^

G.NA – Black & White

เพลงจังหวะสนุกสไตล์น่ารักของสาวน้อยเสียงทรงพลังจากแดนกิมจิ ผู้มากความสามารถทั้งการร้อง และการเต้น กับเพลงสนุกๆ รวมถึงบีทมันส์ๆ เนื้อหาที่บอกว่าทั้งเธอ และฉันต่างมีอะไรตรงข้ามกัน เธอบอกว่าไม่มีใครมีแต่ฉัน แต่สายตาก็ยังมองคนอื่น เพลงที่แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาดนะคะ ไปขยับจังหวะแดนซ์พร้อมกับเธอกันเลย

3.2.1 – มีอีกไหม (Want More Shawty)

เพลงจังหวะมันส์ของวง 3.2.1 แห่งค่าย Kamikaze ที่ชื่นชอบหลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ไม่คิดแย่งมาเป็นของตัวเอง แค่เพียงอยากรู้ว่า “มีอีกคนไหมที่น่ารักเหมือนเธอ” ได้ยินแค่นี้สาวเจ้าก็ใจละลายแล้ว อย่าลืมมาออกสเต็ปกับจังหวะมันส์ๆ ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ บนฟลอร์ Love Beat เผื่อจะเจอคนน่ารักๆ มาร่วมออกสเต็ปไปด้วยกันนะคะ

The Richman Toy Feat.หม่ำ – แต่งงานกันเด้อ

เพลงสนุกๆ จังหวะโจ๊ะๆ สุดฮาจากภาพยนตร์เรื่องแหยมยโสธร 2 ที่ได้ตลกสุดจี้อย่าง หม่ำ จ๊กมก มาร่วมร้อง เพลงเกี้ยวหญิงน่ารักๆ ที่จะมาทำให้หัวใจของสาวๆ บนฟลอร์ Love Beat ละลายอย่างแน่นอน ฟังแล้วอยากจะแต่งงานกันบ้างมั้ยเอ่ย ^^

สัปดาห์นี้บอกได้คำเดียวว่าทุกเพลงน่าออกมาแดนซ์สุดๆ เพราะเห็นรายชื่อแต่ละเพลงแล้วขอบอกว่าเพราะ และสนุกมากๆ เลยค่ะ แบบนี้ห้ามพลาดเลยนะคะมาร่วมออกสเต็ปความมันส์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ www.lb.in.th