GIVE CLUB คลับของคนชอบให้ ผุดโครงการห้องเรียนของหนูสีเขียว

1,215 views

GIVE CLUB คลับของคนชอบให้ ผุดโครงการห้องเรียนของหนูสีเขียว
เพื่อช่วยการศึกษาน้องๆชนบทที่ห่างไกล

23 มิถุนายน 2554, GIVE CLUB “คลับของคนชอบให้” โดยนายธีระภัทร สูตะบุตรและสมาชิกกลุ่ม ผุดโครงการดีๆ “ห้องเรียนของหนูสีเขียว”  เพื่อช่วยซ่อมแซมโรงเรียน สร้างห้องเรียนและสาธารณูปโภคให้แก่โรงเรียนยากจน  โดยโครงการแรกเริ่มต้นที่ โรงเรียนบ้านทุ่งน้อย ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ซึ่งประสพปัญหาขาดแคลนครู อุปกรณ์การเรียนการสอนชำรุด สาธารณูปโภคต่างๆเช่นห้องน้ำ ห้องพยาบาลและสนามเด็กเล่นชำรุด ทางกลุ่ม GIVE CLUB คลับของคนชอบให้ จึงได้ทำการระดมทุนและขอความอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆเพื่อมาร่วมโครงการ

ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาบริจาคทุนทรัพย์และสิ่งของที่จำเป็นอาทิเช่น โต๊ะนักเรียน ของเล่นสนาม โทรทัศน์สำหรับการเรียนทางไกลผ่านดาวเทียม วัสดุก่อสร้างเพื่อซ่อมแซมห้องน้ำ ของเล่นและหนังสืออ่านเล่นเพื่อเสริมทักษะ ผู้มีจิตศรัทธาสามารถแจ้งความจำนงค์ในการบริจาคได้ที่ Facebook : GIVE CLUB คลับของคนชอบให้ หรือ Email : [email protected] หรือบริจาคเงินได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าว 101 เลขบัญชี 233-218006-5 ชื่อบัญชี นายจุลฉัตร โฆษะจันทร และนางอรุณี แก้วทิพรัตน์ เพื่อชมรม GIVE CLUB โดยทางกลุ่มตั้งเป้าหมายในการออกค่ายอาสาพัฒนาฯภายในเดือนสิงหาคม 2554 นี้ ร่วมเป็นสมาชิก GIVE CLUB คลับของคนชอบให้ ที่ Facebook : GIVE CLUB คลับของคนชอบให้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อิทธิญา วัฒนะเจริญ (แป้ง)
เลขานุการและประชาสัมพันธ์ ชมรม GIVE CLUB คลับของคนชอบให้
โทร. 081-752-3317 , 02-101-9541 email : [email protected], [email protected]
Facebook : GIVE CLUB คลับของคนชอบให้

เกี่ยวกับ GIVE CLUB คลับของคนชอบให้

ชมรม G.I.V.E CLUB “คลับของคนชอบให้” ก่อตั้งโดยนายธีร์ภัทร สูตะบุตร โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งกลุ่มเพื่อสร้างคุณค่าให้กับสังคมไทย มุ่งเน้นการให้ การสร้างความยั่งยืน การสร้างคุณค่าให้กับผลผลิตท้องถิ่นแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในแก้ปัญหาและความช่วยเหลือเร่งด่วนระดับท้องถิ่นไปถึงระดับประเทศ และการสร้างจิตสำนึก จิตอาสาเพื่อเติมเต็มความรัก กำลังใจ ให้แก่เมืองไทยที่รักของเรา โดยตั้งเป้าหมายในการรวบรวมคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจนักพัฒนาเข้ามาร่วมให้ไอเดียดีๆทั้งในและนอกกรอบเพื่อช่วยสร้างคุณค่าให้ผลผลิตท้องถิ่นและพัฒนาความเป็นอยู่ของชุมชนที่ตั้งอยู่ในเขตทุรกันดาร และต้องการความช่วยเหลือจากคนไทยด้วยกัน ทั้งยังอาสาเป็นตัวกลางในการขอความร่วมมือจากภาคส่วนราชการและเอกชน มาสนับสนุนชมรม กลุ่ม สมาคมค่ายอาสาของมหาวิทยาลัยและโรงเรียนต่างๆ ขณะนี้มีสมาชิกทั้งหมด 750 คน โดยติดต่อสื่อสารผ่านทาง Facebook : GIVE CLUB คลับของคนชอบให้ และ http://giveclub.wordpress.com

รายชื่อคณะกรรมชมรม  GIVE CLUB คลับของคนชอบให้
นายธีร์ภัทร สูตะบุตร    ประธานและผู้ก่อตั้ง
นายสืบวงศ์ แก้วทิพรัตน์   ที่ปรึกษาและผู้ร่วมก่อตั้ง
นางอรุณี แก้วทิพรัตน์   คณะกรรมการและเหรัญญิก
นางสาวอิทธิญา วัฒนะเจริญ  เลขานุการและประชาสัมพันธ์
นายจุลฉัตร โฆษจันทร   คณะกรรมการ
นางสาวรัสรินทร์ ศรัณจิรพัฒน์  คณะกรรมการ
นายเจริญ ศิริสุจริตธรรม   คณะกรรมการ