PB : หมัดต่อหมัด! จัดหนักสะใจกับ Knuckle Mode ของ PB เริ่มแล้ววันนี้!

822 views

สั่นสะเทือนทั่วทั้งสมรภูมิแบบ “จัดหนัก” และ “หมัด-ต่อ-หมัด” กันได้ระห่ำโหดสะใจได้มากขึ้นกว่าทุกครั้งแล้ววันนี้! เมื่อทางกองบัญชาการ Point Blank เตรียมพร้อมเปิดสังเวียนความมันส์ แบบ “อัด-จัด-หมัด” ในการเปิดโหมดความมันส์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของวงการเกมส์ FPS Online ในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้เกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้วางปืน กำหมัด และจัดเต็มในเกมการต่อสู้รูปแบบใหม่ “Knuckle Mode” ซึ่งผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอรนักรบ Point Blank จะได้ใช้หมัด และสนับมือ ในการต่อสู้และสังหารศัตรู ที่งานนี้ทั้งปืน และ มีดไม่เกี่ยว มีเพียงแต่ “หมัด” เท่านั้นในการตัดสินชะตาแห่งชัยชนะในการต่อสู้ได้ค่ะ โดย “Knuckle Mode” ของเรา จะเปิดให้สนุกกันได้แล้ววัน นี้เป็นต้นไปค่ะ

รายละเอียดของโหมดการเล่นใหม่ Knuckle Mode

และพิเศษ! เพื่อต้อนรับการมาของ Knuckle Mode ในวันนี้ทางกองบัญชาการ และทีมงานของเรา จะมีการเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์ของเกมอีก เป็นจำนวนทั้งสิ้น 10 เซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้เกมเมอร์นักรบของเรา ได้กระหน่ำความมันส์กันไปได้มากกว่า และสนุกกว่าค่ะ โดยการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวนี้ จะเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เป็น ตั้งแต่หมายเลข 191 – หมายเลข 200  หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (MA) ค่ะ

อัดให้หนัก จัดให้สะใจ ได้เหนือกว่า และมันส์กว่าที่เคยมีมา กับโหมดใหม่ล่าสุดจากกองบัญชาการ Point Blank เตรียมพร้อมทั้งกายและใจ เพื่อเข้าไป “ชก ชก ชก” ให้สนุกระห่ำกันได้เลยค่ะ แล้วพบกันนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^