XShot เฉยโฉมสนามประลองสไนเปอร์ สายตาเหยี่ยว The Eagle Eyes สุดอลังฯ

525 views

ปั้ง ๆ Double Kill !!! มาละครับสาวกทีมแข่งXShot กับรายละเอียดการแข่งขันถ้วย The Eagle Eyes  ซึ่งคราวก่อนผมได้นำรายชื่อแต่ละทีมที่จะลงชิงชัยกันในงานนี้ให้เพื่อนๆ ได้รับรู้รับทราบกันแล้วนะครับ และวันนี้ผมมีรายละเอียดในส่วนของการแข่งขันแบบ ชัดเจน ตรงประเด็น เพื่อให้ทุก ๆทีมได้ทราบโดยทั่วกันครับ เอาล่ะลุยกันเลยดีกว่าครับ
…..

….
รายละเอียดการแข่งขัน

–     การแข่งขันทั้งหมด ทุกแมทช์จะใช้การแข่งขันแบบ Offline โดย กำหนดการแข่งขันจะลุยกันในวันที่ 10     กรกฏาคม 2554 ณ ลาน City Walk ชั้น 6 The Mall งามวงศ์วาน

–    ในงานทีมงานจะทำการจับสลากสายการแข่งขันแยก 2 SV โดยแข่งพร้อมกันทั้ง 2 SV

–     การแข่งขันจะให้ผู้เข้าแข่งขันทุกทีมใช้ไอดีส่วนตัวในการแข่งขันในรอบแรก และ ใช้ไอดีกลางสำหรับแข่งในรอบ 4 ทีมสุดท้ายจาก 2 SV

–     การแข่งขันจะให้โหมดการแข่งขันแบบ Team Death Match โดยแข่งแบบ 100 Kill

–     ก่อนการแข่งขันทีมงานจะให้หัวหน้าทีมทั้งสองทีม ทายเหรียญเพื่อเลือกแดนในการเล่น

–     กรณีหากมีการเสมอกัน ทีมงานจะทำการสลับฝั่งเพื่อแข่งรอบน๊อคเอ้าทันที โดยแข่งด้วยโหมดเดิม แผนที่เดิมแต่ทีมใดชนะ 1win ก่อน ถือว่าชนะในแมทช์นั้น ทันที

–     ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย จากทั้ง 2 SV ทีมงานจะทำการจับสลากสายการแข่งขันใหม่ โดยจะแข่งรอบ 8 ทีมด้วยการใช้ไอดีกลางที่ทีมงานกำหนดให้ ในการแข่งขัน กติกาเหมือนรอบแรก

–     ในกรณีหลุดออกจากเกมส์ แต่ละทีมสามารถขอรีแมทช์ได้เพียงแค่ 1 ครั้ง เท่านั้นต่อแมทช์ ภายในระยะเวลา 1 นาที หากเกินกว่านั้น ให้ล๊อคอินเข้าเกมส์ ตามเดิม
..
ข้อควรปฏิบัติและข้อบังคับสำหรับการแข่งขัน

–     อ่านรายละเอียดการแข่งขัน และ ปฏิบัติตามอย่างเครงครัด หากมีข้อสงใส ให้รีบสอบถามทีมงานทันที

–     กรณีทีมงานประกาศเรียกทีมแข่งขัน หากไม่อยู่ภายในงาน ภายในเวลา 10 นาทีหากไม่มารายงานตัวแข่ง ทีมงานจะทำการตัดสิทธิ์การแข่งขันทันที

–     ในระหว่างการแข่งขัน สามารถพิมพ์คุยกันได้เฉพาะในทีมเท่านั้น ห้ามแซว ห้ามคำหยาบคาย ต่าง ๆไม่เช่นนั้นจะปรับแพ้ทันที

–     ควรนั่นอยู่ภายในบริเวณงาน หรือ มีตัวแทนอยู่ภายในงานตลอดเวลา เผื่อโทรศัพท์ตามหากจะไม่อยู่ภายในงาน นะครับ

เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้ง ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้พร้อม อัดฉีดมือสไนให้แม่นจับวาง รับรองว่าถ้วย XShot The Eagle Eyes Cup นั้น ไม่พ้นมือคุณแน่ ๆ และที่พิเศษกว่านั้นคือ การได้รับสิทธิ์ในการลงชิงตั๋ว บินไปแข่งขันถ้วย XShot World Cup ที่ประเทศ มาเลเซีย ในช่วง สิ้นปีนี้อีกด้วยครับ รับรองว่า ได้ร่วมกันโบกธงไทยแน่นอนครับ แล้วพบกันครับ


..
Tags: ,