Divine Soul : เกมใหม่แนว 3D Action MMO เตรียมมันส์กับเซิร์ฟฯไทยเร็วนี้

7,655 views

Divine Soul เกมแนว  3D Action MMORPG ผลงานการพัฒนาของ  GamePrix ค่ายพัฒนาเกมมากฝีมือของประเทศเกาหลี เนื้อหาและบรรยากาศของเกมจะไปทาง Fantasy แต่อาจจะแปลกตาไปกว่าเกมแนวแฟนตาซีอื่นๆ เพราะด้วยส่วนผสมของโลกแห่งเวทมนต์มนต์และยุคเครื่องจักร ทำให้เกมดูแตกต่าง ซึ่งปัจจุบันที่สายอาชีพให้ได้เลือกเล่นกัน 4 อาชีพคือ  Figher, Slasher , Mage และอาชีพล่าสุด Priest  อ่อ เกือบลืมไปเกมนี้เป็นแบบ Non Target นะครับ เอาง่ายคือไม่ต้องล็อคเป้าหมายแค่เรากดท่าอะไรออกไป ตัวละครก็ใช้ท่านั้นออกมาเลย รับรองงานนี้กดกันนิ้วพังแน่ๆ

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังต้องการที่จะทำเกมออนไลน์ให้มีความรู้สึกเป็นคอนโซลมากที่สุดเท่านที่จะมากได้  ดูได้จากท่าทางของตัวละคร ยิ่งเกมนี้รองรับระบบการใช้ gaming pads ยิ่งขาเกมคอนโซลคงจะอดใจไม่ไหวต้องลองเล่นอย่างแน่นอน  ยิ่งมีข่าวว่าทางทีมพัฒนาเกาหลีมีแผนที่จะทำให้เกม Divine Soul  เล่นได้กับเครื่อง   Kinect  อีกงานนี้รับรองได้คอมโบกันมันส์แน่ๆ

จุดเด่นของ Divine Soul

1. เกมส์แห่งไหวพริบ ความเร็ว พร้อมท่าแอ๊คชั่นสุดล้ำ
Divine Soul เตรียมนำคุณมาสัมผัสท่าแอ๊คชั่นพร้อมการต่อสู้สุดตระการตา ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวทั้ง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่, กระโดด, พุ่งตัว, ดึงตัว และโยนตัว พร้อมด้วยท่าแอ๊คชั่นสุดล้ำ เช่น ground attack, aerial clutch, blow away, pounding หรือ downward blow โดยอาศัยทักษะการกดปุ่มคีย์บังคับทิศทางเชื่อมโยงกับปุ่ม A, S, D, F

2. ระบบคอมโบต่อเนื่องและการต่อสู้อย่างมีชั้นเชิง
ทั้งนี้ Divine Soul ยังนำท่าคอมโบต่างๆ ที่ผู้เล่นคุ้นเคยในรูปแบบของเกมส์คอนโซลมาไว้ในแบบเกมส์ออนไลน์ ทำให้การต่อสู้ หรือการโจมตีมีดีกรีชั้นเชิงเพิ่มมากขึ้น โดยการใช้สกิลอันหลากหลายผสมผสานกัน นอกเหนือจากการโจมตีในรูปแบบธรรมดา นั่นก็คือการกระโดด จับ หรือการป้องกัน
เนื่องด้วยท่าการต่อสู้สามารถผสมผสานกันได้มากหมายหลากหลายกลวิธี ผู้เล่นจึงต้องใช้ปุ่มคีย์บอร์ดเพื่อเป็นคีย์ตัวช่วยในการควบคุมท่า เพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมเกมส์ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้เล่นจะรับรู้ถึงประสิทธิภาพและความรวดเร็วของแต่ละท่าได้อย่างเต็มที่จุใจทีเดียว!

3. การต่อสู้สะกดทุกลมหายใจ ด้วยบอสใหญ่ยักษ์ระดับพระกาฬ!
บอสมอนสเตอร์ใน Divine Soul สามารถโจมตีผู้เล่นได้หลายรูปแบบด้วยระบบ AI สร้างความท้าทายพร้อมๆไปกับความสนุกสนานในการโจมตีให้แก่ผู้เล่นเป็นอย่างมากต่างจากเกมส์อื่นๆ ทั่วไป รวมทั้งผู้เล่นยังได้สัมผัสกลยุทธการต่อสู้ที่อัพเกรดขึ้นมาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการทำให้มอนสเตอร์หยุดนิ่งตัวแข็งได้ หรือการขึ้นไปคร่อมอยู่บนมอนสเตอร์ยักษ์เพื่อทำการโจมตี เป็นต้น

4. การดำเนินเรื่องในรูปแบบของเกมส์คอนโซล
ด้วยระบบเนื้อเรื่องอันต่อเนื่องใน Divine Soul ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังเล่นอยู่ในเกมส์คอนโซล และพร้อมพรั่งไปด้วยระบบนำทางอันหลากหลายในขณะทำเควส

เนื้อเรื่องของตัวเกม Divine Soul

เรื่องราวของเหล่าบรรดาสิ่งมีชีวิตในดินแดนคาบเกี่ยวระหว่างอารยธรรมเครื่องจักรสุดล้ำที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วชนิดก้าวกระโดดกับพลังงานลึกลับที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยอาณาจักรโบราณกาล!

ด้วยของขวัญล้ำค่า…พลังอำนาจแห่งเวทมนต์ที่ได้รับจากทวยเทพ เหล่ามนุษย์ได้ก่อตั้งอาณาจักรอันยิ่งใหญ่นามว่า “อาณาจักรมาโด” ขึ้น ทว่ามนุษย์กลับยิ่งทวีความโลภความก้าวร้าว หมายจะแทนที่ทวยเทพให้จนได้ ความรุนแรงอันยากที่จะยับยั้งปลุกเร้าให้เหล่าสัตว์ประหลาดที่ถูกปิดตายอยู่ใต้ดินตื่นขึ้น และนำพาความหายนะพร้อมการสูญสิ้นแห่งเผ่าพันธุ์มนุษยชาติสู่อาณาจักรมาโด!   โชคยังดีที่เทพทั้ง 4 ช่วยกอบกู้เผ่าพันธุ์มนุษยชาติไว้ได้ ในขณะที่อาณาจักรมาโดกลับสิ้นสลายไป โดยไม่มีใครช่วยไว้ได้ทัน….. ตั้งแต่นั้นมา อำนาจเวทย์จึงเป็นสิ่งต้องห้าม เหล่ามนุษย์จึงต่างหลีกเลี่ยงการใช้เวทย์มนต์ตลอดมา

หลังจากอาณาจักรใหญ่ล่ม เหล่าบรรดามนุษย์ที่มีจุดมุ่งหมาย ในปณิธานเดียวกันได้รวมตัวเพื่อสร้างดินแดนขึ้นมาใหม่ โดยแตกออกเป็น 4 รัฐ เกราด์ ได้ครอบครองสิทธิ์แห่งอาณาจักรมาโดเดิทอย่างถูกต้อง ในขณะที่เวอร์มอนต์ออกตัวบูชาเทพทั้ง 4 พร้อมต่อต้านการใช้อำนาจเวทย์อย่างเปิดเผย ส่วนเผ่าพันธุ์รัฐอื่นๆ อาศัยอยู่ในซีเรียและคาร์ทาโก

เหล่าดินแดนใหม่ทั้ง 4 ดำเนินไปด้วยความสงบสุข จนกระทั่งเกิดการกลียุคขึ้นจากการล่วงล้ำของพวกเกราด์ ที่ต้องการฟื้นคืนอำนาจอุดมการณ์แห่งอาณาจักรมาโดขึ้นมาอีกครั้งสงครามระหว่างเกราด์กับพันธมิตรทั้ง 3 จึงเกิดขึ้นและยืดเยื้อกินเวลาเนิ่นนาน สงครามอาจดำเนินยืดเยื้อไป ไม่รู้จักจบจักสิ้น จนกว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดจะพังพินาศย่อยยับ เป็นแน่ หากไม่ได้เครื่องยนต์สุดล้ำ “เซปล่าร์” จากฝีมือของดร. ฮิลเดนท์แห่งประเทศพันธมิตรทั้ง 3มาหยุดยั้งสถานการณ์นองเลือดไว้ได้ทัน!  เครื่องยนต์เซปล่าร์มีกำลังอำนาจมหาศาลพอที่จะหยุดสงครามครั้งนี้ สัญญาสงบศึกชั่วคราวและศูนย์กลางตรวจสอบ”อลิเซีย” จึงถูกก่อตั้งขึ้น ทว่า…หลังจากเกราด์เริ่มมีพลังอำนาจเพิ่มมากขึ้น เซปล่าร์ก็ไม่สามารถหยุดยั้งสงครามอื่นๆที่เกิดระหว่างเกราด์และพันธมิตรทั้ง 3 ได้อีกต่อไป

และแล้ว 43ปี……. แห่งความสงบสุขภายใต้สัญญาสงบศึกชั่วคราวกำลังสิ้นสุดลง …………….ไฟแห่งสงครามความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่เตรียมปะทุขึ้นดังเก่าอีกครั้ง………………!!!!!!!!!!