BHO : จะเสียเงินซื้อไอเทมกันไปทำไม มาผลิตใช้เองดีกว่า

1,969 views



…….
สวัสดีครับเหล่านักล่าแห่งโลกอนาคต ในเกม BHO นั้นไอเทมสวมใส่หรือยาประเภทต่างๆนอกจากจะได้รับจากเควสท์ หรือซื้อจากร้านค้าแล้ว เรายังสามารถผลิตไอเทมต่างๆขึ้นมาใช้ได้ซึ่งไอเทมที่เราผลิตขึ้นมานั้นเรามีโอกาสที่จะผลิตได้ไอเทมแรร์ที่มีความสามารถสูงกว่าปกติด้วย มาดูกันนะครับว่าเราจะผลิตไอเทมได้อย่างไร


…….การจะผลิตไอเทมนั้นขั้นแรกให้เรากดคีย์ลัด I เพื่อเรีกหน้าต่างการผลิตขึ้นมาก่อน ซึ่งจะมีการแยกไอเทมไว้เป็นประเภทต่างๆ ทั้งสร้างอาวุธโจมตีใกล้ สร้างอาวูธโจมตีไกล ชุดเกราะ ไอเทมกดใช้ และชุดเซ็ต โดยของระดับสุงนั้นการจะผลิตก็ต้องมาใบ Rcipe ที่คนนิยมกันมากๆตอนนี้คงไม่พ้น Recipe DE 25 ที่ดรอปจากบอสในดัน 25 นั่นเอง


…….การจะผลิตไอเทมนั้นให้เราเลือกไอเทมที่ต้องการ จากนั้นจะขึ้นรายละเอียดไอเมที่ต้องใช้พร้อมไอเทมที่มีดอกาสได้รับจากการสร้าง โดยไอเทมที่ใช้ในการสร้างของใช้นั้นเราจะหาได้หลายทาง ทั้งจากการทำเควสท์ ดรอปจากมอนเตอร์ หรือแม้แต่การเก็บจากกล่องไอเทมที่อยู่ในแผนที่ทั่วไป


…….เมื่อเราผลิตไอเทมแล้ว จะได้รับไอเทม 100% ครับ แต่ไอเทมที่ได้จะได้รับนั้นจะแบ่งเป็นสามประเภท ได้แก่

  • ไอเทมที่เป็นไอเทมพื้นฐานในการสร้าง ซึ่งหากใครได้เจ้านี่มาก็ไม่ต่างกับการแตกนั่นเองคือเราจะได้รับไอเทมพื้นฐานมาเพียง 1 ชิ้น เรียกได้ว่าแม้จะสร้างพลาดแต่ก็ยังเหลือของดูต่างหน้าให้นั่นเอง(เหลือไว้ให้ช้ำใจซะงั้น)แต่โอกาสที่จะได้รับไอเทมประเภทนี้จะไม่เยอะมากเรียกว่าไม่ซวยจริงคงจะได้ไอเทมอื่นๆมากกว่า
  • ไอเทม หลักที่เราตั้งใจผลิตนั่นเอง ซึ่งโอกาสที่จะได้ไอเทมนี้จะเยอะที่สุด อย่างผมเองทดลองผลิตชุดของอาชีพที่ผมเล่นมาครบชุดก็จะได้ไอเทมประเภทนี้ทุกชิ้นเลย
  • ไอเทมระดับแรร์เลยและโอกาสก็จะได้รับไอเทมชิ้นนี้น้อยที่สุด แต่ความสามารถของไอเทมแบบนี้ก็จะดีกว่าไอเทมธรรมดาขึ้นมาอีกระดับ

……. ซึ่งการผลิตไอเทมนั้นก็จะมีระดับเลเวลของการสร้างด้วยเช่นกัน โดยเมื่อเลเวลการผลิตเราสูงขึ้นก็จะสามารถผลิตไอเทมได้หลายหลายมาขึ้นด้วย โดยการจะอัพเลเวลได้นั้นเราก็ต้องผลิตไอเทมบ่อยๆเท่านั้นเอง