PB : ประกาศ Manual Patch ใหม่ เพิ่มความสะดวกให้มากขึ้นกับการอัพเดท

1,673 views

สวัสดีค่ะ มหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank ทุกท่าน หลังจากที่เราได้ทำการอัพเดทใส่ส่วนของโหมดใหม่ล่าสุด กับ Knuckle Mode โหมดแห่งการอัดหมัดจัดหนัก ในวันที่ 23 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งจะต้องมีการอัพเดทในส่วนของแพทช์ใหม่ เพื่อเข้าเกมของเราด้วยเช่นกันค่ะ ดังนั้นวันนี้ เพื่อความสะดวกในการอัพเดท และเล่นเกมได้มากขึ้น ทางทีมงานจึงได้เตรียมในส่วนของ Manual Patch ใหม่ล่าสุด ให้ทุกท่านได้สามารถดาวน์โหลด และอัพเดทเกม Point Blank ของเราได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นเช่นกันค่ะ  โดยผู้เล่นสามารถคลิกเพื่อดาวน์โหลด Manual Patch สำหรับการอัพเดทของเราได้ ตามลิงค์ด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่ เพื่อไปดาวน์โหลดกันได้ ที่หน้าดาวน์โหลดของเกมส์ Point Blank ในส่วนของการดาวน์โหลด Manual Patch ก็ได้เช่นกันค่ะ (แพทช์ใหม่ของเรา จะมีขนาดทั้งสิ้น 37 MB ค่ะ)

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด Manual Patch เกมส์ Point Blank

คลิกดาวน์โหลด Manual Patch ที่นี่ (ลิงค์ที่ 1)
คลิกดาวน์โหลด Manual Patch ที่นี่ (ลิงค์ที่ 2)
คลิกดาวน์โหลด Manual Patch ที่นี่ (ลิงค์ที่ 3)

**หลังจากทำการดาวน์โหลด Manual Patch แล้ว ให้ผู้เล่นทำการติดตั้ง ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปค่ะ

รายละเอียดและขั้นตอนการติดตั้ง Manual Patch

หลังจากดาวน์โหลด Manual Patch เรียบร้อยแล้ว ให้คลิกที่ไฟล์แล้วระบบจะขึ้นมาให้ผู้เล่นทำการอัพเดท Manual Patch ค่ะ โดยให้คลิกที่ “Run” เพื่อเริ่มต้นดำเนินการเลย หรือคลิก “Save” เพื่อดาวน์โหลดมาเก็บไว้สำหรับการอัพเดทค่ะ

Manual Patch

จากนั้นระบบจะให้ผู้เล่น ได้เลือกที่สำหรับติดตั้ง (ซึ่งเป็นที่ที่มีการติดตั้งเกมส์ไว้) หากที่ติดตั้งไฟล์ถูกต้องแล้ว ให้คลิก “Install” เพื่อเริ่มต้นดำเนินการได้เลยค่ะ

Manual Patch

เมื่อคลิกแล้ว ระบบจะเริ่มทำการติดตั้งส่วนของ Patch ค่ะ (ซึ่งอาจต้องใช้ระยะเวลาสักระยะหนึ่งนะคะ)

Manual Patch

หลังจากเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการแจ้งให้ทราบว่า ผู้เล่นได้ทำการติดตั้ง Patch ใหม่เป็นที่เรียบร้อย ให้คลิก “Finish” เพื่อจบขั้นตอนได้เลยค่ะ

Manual Patch

อย่าลืมไปอัพเดทความมันส์ กันได้ทั่วทุกพื้นที่ตั้งแต่วันนี้กันเลยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^