Rewards Plus ศูนย์รวมไอเทมเด็ดรับกันไปฟรีๆ จากเกมภายเครือ SNS+

1,388 views


SNS+ ผู้ให้บริการ Social Game รายใหญ่ของไทยที่มีเกมที่เปิดให้บริการในประเทศไทยมากกว่า 25 เกม อทิเช่น แฮปปี้คนเลี้ยงหมู, แฮปปี้เกาะ, แฮปปี้ฟาร์ม 3 และอื่นๆ อีกมากมาย วันนี้ได้เปิดทดสอบระบบใหม่เอาใจแฟนๆ ที่ชอบของฟรี เพราะงานนี้ SNS+ ได้เปิด Rewards Plus ศูนย์รวมบริการที่จะมีไอเทมฟรีจากเกมต่างๆ มาให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของกัน โดยเริ่มแรกทดสอบในช่วง BETA นี้ได้มีการนำไอเทมจากเกม แฮปปี้เกาะ มาให้เพื่อนๆ เลือกเป็นเจ้าของกัน โดยเพื่อนๆ เข้าไปรับไอเทมกันได้ที่ www.snsplus.com ได้เลย

ขั้นตอนการใช้งาน Rewards Plus

1.เพื่อนๆ เข้าไปยังเว็บไซต์ www.snsplus.com แล้วเลือก เข้าสู่ระบบ (ถ้าเกิดว่าเพื่อนๆ เข้ามาแล้วไม่เป็นภาษาไทย ให้เพื่อนๆ เลือกเปลี่ยนภาษาเป็น ภาษาไทย ที่เมนูด้านบนขวาของจอก่อน)

2.จากนั้นเมื่อเพื่อนๆ เลือกเข้ามาที่เข้าสู่ระบบแล้ว ระบบจะให้เราเชื่อต่อเข้ากับไอดีของ Facebook เราก็กดเข้าเลยครับเมนูรูปสี่เหลี่ยมสีน้ำเงิน จากนั้นก็ทำการเลือกกลับไปยังเมนูหลักของเรา

3.เมื่อกลับมายังหน้าหลักให้เพื่อนๆ คลิกที่แถบเมนู Rewards Plus ที่ด้านซ้ายของจอ

4.เมื่อเข้ามายัง Rewards Plus เราก็จะพบกับรายการเกมที่เราสามารถรับรางวัลได้ รายการไอเทมต่างๆ พร้อมข้อมูล EXP, +P, +C ของเรา

5.เมื่อเพื่อนๆ มีไอเทมที่ต้องการและมีแต้ม +P ที่เพียงพอแล้วเพื่อนๆ ก็สามารถเอาแต้มนั้นมารับไอเทมไปใช้กันฟรีๆ ได้เลย

ข้อสงสัยเกี่ยวกับ Rewards Plus
1.อะไรคือ Rewards Plus?
– Rewards Plus = จุดแลกเปลี่ยนของรางวัล มอบรางวัลแก่ผู้เล่นที่เล่นเกมในเครือ SNSplus เมื่อเล่นเกม ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถสะสม +EXP และเพิ่มระดับ +Level หลังจารการอัพเกรด ได้รับ +P แล้ว สามารถแลกไอเท็มในการเล่นเกม
2.วิธีการใช้ Rewards Plus?
– หลังจากเข้าไปใน Rewards Plus ครั้งแรก เริ่มนับ +EXP และ +Level คุณสามารถเล่นเกมหาเงินได้

3.อะไรคือ +P? ได้มายังไง
– +Pย่อจากคำ +Point สามารถแลกเปลี่ยนไอเท็มในเกม
– เล่นเกมอัพ+Level ทุกครั้งจะได้รับ +P และการเข้าร่วมกิจกรรม SNSplus เพื่อรับ+P
4.อะไรคือ +C? ได้มายังไง
– +C ย่อจากคำว่า +Coin เป็นเหรียญหายาก เป็นระบบที่จะเข้ามาในอนาคต
5.วิธีรับและอัพเกรด +EXP
– เล่นเกมให้ถึงเงื่อนไขที่กำหนดสามารถรับ +EXP สะสม +EXP จนครบสามารถเพิ่มระดับ Rewards Plusได้ หนึ่งเกมสามารถได้+EXPสูงสุดไม่เกิน50 EXPต่อวัน ทุกเกมรวมกันแล้วได้+EXPสูงสุดไม่เกิน200 EXPต่อวัน หากครบเงื่อนไขแล้วไม่สามารถได้ รับ+EXPอีกต่อไปในวันนั้น
– ในปัจจุบันมีเงื่อนไขการรับ+EXP ดังต่อไปนี้
» เข้าสู่ระบบเกมในเครือ SNSplus ทุกวันสามารถได้รับ+EXP
» อัพเกรดหนึ่งครั้งในเกมได้รับ+EXP
– ในปัจจุบันมีเกมที่เข้าร่วมโครงการดังต่อไปนี้ ที่สามารถรับ+EXP
» แฮปปี้เกาะ
» เกมอื่นๆ จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้
6.จะแลกและรับไอเทมได้อย่างไร?
– เมื่อสะสม +P ครบกำหนดสามารถนำมาแลกไอเท็มสริมได้ หลังจากที่แลกเปลี่ยนแล้ว ไอเท็มเสริมชิ้นนี้ จะถูกส่งไปเก็บไว้ที่กระเป๋าเกมหรือคลังเก็บของในเกม
– ไอเทมเสริมบางส่วนมีการจำกัดเลเวล จำเป็นต้องมีเลเวลตามกำหนด +Level ถึงจะสามารถซื้อไอเท็มเสริมนั้นๆได้
7.เครื่องมือประเภทไหนที่สามารถแลกได้ที่จุดแลกเปลี่ยนรางวัล
– จุดแลกเปลี่ยนรางวัลมีไอเท็มเสริมสำหรับผู้เล่นแบ่งตามประเภทดังต่อไปนี้
» ไอเท็มประเภทใช้แล้วหมดไป
» สินค้าที่หายากและมีจำนวนจำกัด
» สินค้าฉพาะ Rewards Plus
» ในอนาคตยังมีไอเท็มมาอีกมายมายรออยู่ โปรดรอติดตามสินค้าชิ้นต่อไป
8.ปัญหาไอดีในการเข้าสู่ระบบเน็ท
『เมื่อคุณมีตั้งแต่ 2 IDขึ้นไป/เมื่อลงทะเบียน อาจเกิจข้อผิดพลาดทางข้อมูลส่วนบุคคล กรุณาเข้าไปจัดการกับ Cookie ภายในเบราว์เซอร์ก่อนจึงค่อยเข้าสู่ระบบอีกครั้งเพื่อเป็นการแก้ไขข้อผิดพลาด』
9.ข้อตกลงในการบริการ Rewards Plus

– การใช้  Rewards Plus 、+Point 、+Coin 、+Level 、+EXP และข้อตกลงในการบริการ SNSplus (Terms of Service) รวมถึงข้อกำหนดและข้อจำกัดในนโยบายการรักษาสิทธิส่วนบุคคล (Privacy Policy)
– ผู้ใช้งานจะได้รับรหัสสมาชิก SNSplus ซึ่งเป็นหนึ่งในการใช้บริการ +Pointและ +Coins เท่านั้น และไม่สามารถโอนรหัสการใช้งานนี้ให้กับผู้ใช้งานอื่นๆ เลเวลของผู้ใช้งาน Rewards Plus คือ ( +Level) เมื่อได้ระดับ +EXP ผู้ใช้งานก็ไม่สามารถโอนให้ผู้ใช้งานคนอื่นๆ ได้เช่นกัน
– หากผู้ใช้งานใช้วิธีการหรือขั้นตอนอื่นๆ นอกเหนือจากข้อกำหนด เพื่อที่จะทำให้ได้รับการเลื่อนระดับ หรือได้รับ +EXP、+Point、+Coin เมื่อมีการตรวจสอบว่ารหัส SNSplus ใด ทำผิดข้อกำหนด ทางบริษัทมีสิทธิที่จะปรับแก้ ข้อมูลทุกรายการที่สมาชิกนั้นๆได้รับ และในขณะเดียวกันก็สามารถระงับหรือยุติการเข้าถึงของผู้ใช้บริการที่ผิดกฎหมายได้ รวมถึงอำนาจในการรักษา SNSplus เพิ่ม ลบ แก้ไข และการหยุดให้บริการ Rewards Plus, +Point, +Coin、+Level、+EXP ทุกรายการ
– ข้อตกลงในการบริการ SNSplus (Terms of Service): http://www.snsplus.com/about/terms/
– นโยบายการรักษาสิทธิส่วนบุคคล SNSplus (Privacy Policy): http://www.snsplus.com/about/privacy/