Empires & Allies : ขั้นตอนการวิจัย Army Research Lad

1,884 views

….. หลังจากที่ได้อัพเดทระบบ Army Research ที่จะเสริมประสิทธิภาพให้กับทหารของท่าน ซึ่งใน Empires & Allies ได้อัพเดท Army Research Lad ภาคพื้นดินเป็นการให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันก่อน ก็มีผู้ที่เล่นได้สร้างกันตั้งแห่งสองแห่ง สนุกกับการอัพเกรดยูนิตกันถ้วนหน้า ซึ่งในวันนี้หลังจากที่ได้ไอเทมครบ ก็เลยมานำเสนอขั้นตอนการวิจัยกันว่ามีรูปแบบอย่างไร

ขั้นตอนการวิจัย

….. ผู้เล่นจะต้องมีศูนย์วิจัยดังรูปซะก่อน

….. เมื่อเข้าไปจะมีรายการยูนิตที่สามารถอัพเกรดได้ (ยานยนต์บอสก็มี) เมื่อเจอยูนิตที่ต้องการวิจัยก็เลือกไปที่ Research

….. ก็จะพบกับรายการไอเทมสำหรับการวิจัยก่อน ซึ่งผู้เล่นจะได้จากการขอจากเพื่อนๆ หรือซื้อด้วย Empire Point เมื่ได้ครบก็กด Finish เข้าไปได้เลย

….. มาถึงตรงนี้ ก็จะพบกับรายการเทคโนโลยีที่ต้องการวิจัย โดยใช้เพียงแค่เงินจำนวนหนึ่งและน้ำมันและระยะเวลาการวิจัย เมื่อเลือกได้ 1 รายการก็สามารถกด Upgrade ได้เลย และรอเวลา ซึ่งช่วงเวลานั้นเพื่อนบ้านยังช่วยลดเวลาการวิจัยได้ด้วย ก็อย่าลืมชวนเพื่อนมาลดเวลาวิจัยกันนะจ๊ะ

….. เมื่อครบเวลาผู้เล่นก็จะพบกับไอคอนที่วิจัยเสร็จสมบูรณ์แล้ว ทีนี้ผู้เล่นจะต้องคลิกที่ศุนย์วิจัยเพื่อนำรถแทรกเตอร์มาวิ่งเก็บให้ โดยเสียพลังงาน 1 หน่วยในการเก็บ ทีนี้ยูนิตของท่านก็ได้แต้มวิจัยไป 1 ตัวพร้อมค่าประสบการณ์ 1 หน่วย

….. โดยผลของสถานะนี้จะติดตัวยูนิตนั้นๆ โดยถาวร และสามารถอัพเกรดเทคโนโลยีที่เหลืออีก 4 ตัวได้โดยไม่ต้องขอไอเทมเพิ่ม ทีนี้ยูนิตของท่านก็จะเก่งขึ้น สร้างได้เร็วและถูกลงอย่างเห็นได้ชัด อย่างงี้ไม่ลองไม่ได้ซะแล้ว