RAN : 6 ก.ค.54 เป็นต้นไป สร้างตัวละครใหม่ รับอาวุธ +7 ไปใช้ฟรี

2,263 views


RAN Online สังคมนักเรียนพันธุ์ใหม่ ขอเชิญนักเรียนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรม Newbie Event โดยเมื่อสร้างตัวละครใหม่ ทุกสายอาชีพ (ยกเว้นตัว extreme) เมื่อตัวละครถึง level 10 สามารถไปซื้ออาวุธ +7 ตามสายได้ในราคาเกมเพียง 1 เหรียญ และเมื่อตัวละครถึง level 30, 50 และ 70 สามารถนำอาวุธที่แลกได้ มาเปลี่ยนเป็นอาวุธระดับสูงตามสายได้อีก โดยอาวุธที่แลกในเลเวล 10,30,50 จะไม่วันหมดอายุ ส่วน อาวุธระดับสุดท้าที่แลกตอน level 70 จะมีวันหมดอายุ 180 วัน

รายละเอียดกิจกรรม Newbie Event

ขั้นตอนที่ 1:
สำหรับตัวละครใหม่ทุสายอาชีพ (ยกเว้Extreme) ที่สร้างตั้งแต่ 6ก.ค.54 หลังเปิด server เมื่อตัวละครอัพเลเวล 10 จะมีเควส ไปพบผู้เชี่ยวชาญอาวุธสำหรับมือใหม่ เด้งเข้าตัวโดยอัตโนมัติ จากนั้นก็ให้ไปส่งเควสที่ NPC ผู้เชี่ยวชาญอาวุธสำหรับมือใหม่ ในตลาดปลอดภาษีด้านบน พิกัด 28,30 เมื่อส่งเควสเสร็จ ก็จะสามารถซื้ออาวุธ +7 ตายสายอาชีพ สำหรับตัวละครใหม่ได้ในราคาในเกม 1 เหรียญ
หมายเหตุ: กล่องและอาวุธไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ ดังนั้นไม่ควรซื้อจำนวนมาก หรือซื้อเกินความจำเป็น เพราะจะทำให้รกเป้ได้ แต่กล่องอาวุธที่ซื้อมานี้สามารถขายทิ้งที่ NPC ได้ หากแกะกล่องออกมาเป็นอาวุธแล้ว จะไม่สามารถขายทิ้งได้

ขั้นตอนที่ 2: เมื่อตัวละครมี level 30,50 และ 70 ให้นำอาวุธ (+7 ที่ซื้อ จาก NPC ผู้เชี่ยวชาญอาวุธสำหรับมือใหม่) มาแลกเป็นอาวุธ +7 ขั้นสูงขึ้นได้ ที่ NPC ครูปฐมนิเทศ ที่ตลาดปลอดภาษีด้านบน พิกัด 27, 30
หมายเหตุ: กล่องและอาวุธที่แลกเปลี่ยนกับครูปฐมนิเทศไม่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยน โยนทิ้ง หรือขายทิ้งได้

  1. การแลกอาวุธในขั้นต่อไปจะได้อาวุธสายเดิม วิธีนำอาวุธเก่ามาแลก ต้องถอดอาวุธที่ใส่อยู่ในตัวมาไว้ในเป้ก่อนจึงจะแลกได้
  2. อาวุธ +7 ที่แลกได้ ไม่สามารถตีบวกเพิ่มเติมได้

เมื่อ level 10 เควสจะเด้งเข้าตัว

ไปพบผู้เชี่ยวชาญอาวุธสำหรับมือใหม่ ตามที่เควสบอก

เมื่อส่งเควสเสร็จ ก็สามารถเลือกซื้ออาวุธได้เลย อย่าซื้อเกินนะจ๊ะ เพราะมันโยนทิ้งไม่ได้

เมื่อ level 30 ก็เอาอาวุธ+7 อันเก่ามาแลกอาวุธ +7 ขั้นสูงขึ้น

http://www.ran.in.th