Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) : แฉการเซ็ตระบบช่วยเหลือย่างละเอียดทุกเม็ด

2,199 views

สวัสดีจ้า..แฟนๆ คิท-ซึ-เนะ โอ้..ลัลล้า…!!วันนี้อากาศร้อนจังเลยเพื่อนๆ ร้อนเหมือนกันรึเปล่าอากาศร้อนๆ แบบนี้หลายๆ คนคงจะเล่น คิทซึเนะ แล้วก็ตั้ง ระบบ Auto Bot ไว้ แล้วก็ออกไปลัลล้าข้างนอกหรือไม่ก็ออกไปเดินเล่นตามห้างกับเพื่อนฝูงมีความสุขกันไปนะ เล่นเกมกันแล้วก็อย่าลืมดุแลตัวสุขภาพกันด้วยละเดี๋ยวจะไม่สบายเอา เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงจะเปิดระบบ ออโต้บอท กันเป็นบ้างแล้ว และวันนี้จะมาเจาะทะลวงลึกลงไปใน ระบบ ออโต้บอท นี้ลงไปอีกเพื่อนๆ หลายท่านคงยังทราบไม่หมดว่า ระบบนี้มันมีอะไรบ้างและมันมีข้อดียังไง วันนี้รู้กันแน่นอน…เปิดระบบแรก กับการตั้งค่าเด้งเลือด เด้ง Mp

1. การเซ็ต ระบบในการเพิ่ม HP กับ MP เจ้าระบบช่วยเหลือตัวนี้ จะช่วยในเรื่องของการ ปั้ม HP-MP  การนั่งเพิ่ม HP ระบบเครื่องมือช่วยเหลือ ชุบชีวิต และใช้เพื่อชุบชีวิต  เมื่อท่านต้องการใช้ ให้นำItem เพิ่ม HP หรือ MP มาวางไว้ในช่องแล้วก็กดติ๊กจากนั้นให้กดยืนยัน ออฟชั่นต่างๆ เหล่านี้ท่านไม่จำเป็นต้องเสียเงินใดๆ ทั้งสิ้นเพราะว่า ในเกมเขามีให้ใช้กันฟรีๆ เลย..!! มาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อเลยดีกว่า


วิธีการเซ็ตคือ ให้กด ICON รูปหัวหมาสีขาว ใต้ชื่อตัวละครเรา

เมื่อกดแล้วจะขึ้น หน้าต่างให้เซ็ตระบบตามรูป

ช่องหมายเลข 1 – การตั้งค่าการใช้งานเมื่อ Hp หรือ  Mp ลดลง
มี 4 ช่องให้เราเลือกใช้คือ

– เมื่อ HP  ลดลง ทางระบบจะให้เรากรอกตัวเลขเป็นเปอร์เซ็นตามใจฉันว่า ถ้า HP หรือ เลือด ลดลงน้อยกว่ากี่เปอร์เซ็น ตัวละครจะนั่งจน  HP หรือเลือดจนเต็ม แล้วจึงออกล่ามอนนส์เตอร์ต่อ

–   เมื่อ HP  ลดลง ตามเปอร์เซ็นที่เราตั้งไว้ ระบบจะกดใช้ไอเทมสำหรับเพิ่มเลือดที่เราตั้งเอาไว้โดยอัตโนมัติ ในช่องสีเหลี่ยมที่ว่างอยู่ เราก็เลือกนำไอเทมที่ใช้เพิ่ม  HP  หรือ เลือดมาใส่ ได้ถึง 4 แบบ

– เมื่อ  MP ลดลง ตามเปอร์เซ็นที่เราตั้งไว้ ระบบจะกดใช้ไอเทมสำหรับเพิ่ม  MP เราตั้งเอาไว้โดยอัตโนมัติ ในช่องสี่เหลี่ยมที่ว่างอยู่ เราก็เลือกนำไอเทมที่ใช้เพิ่ม MP หรือ เลือดมาใส่ ได้ถึง 4 แบบ

ช่องหมายเลข 2 ระบบเครื่องมือช่วยเหลือ

ในช่องนี้จะเป็นช่องสำหรับใส่ไอเทมช่วยเหลือต่างๆ ที่มีระยะเวลาในการใช้นาน เช่น ยาบัพ หรือไอเทมเพิ่ม Exp ต่างๆ ซึ่งตัวละครจะใช้ไอเทมในข่องนี้อัตโนมัติเมื่อระยะเวลาใช้งานของไอเทมหรือคูดาวน์ไอเทมหมดลง

ช่องหมายเลข 3 ระบบช่วยเหลือฟื้นคืนชีพ

– แบบแรก เมื่อท่านเสียชีวิต ผู้เล่นจะเกิดในจุดที่ผู้เล่นทำการเซฟไว้ที่  Kitsune’s guardian

– เมื่อท่านเสียชีวิต ผู้เล่นสามารถชุบชีวิตได้โดยการซื้อไอเทมคืนชีพ Reviving Stone ที่สามารถหาซื้อได้จากในเกมหรือในไอเทมมอล โดยเมื่อผู้เล่นตายถ้าเซ็ตระบบนี้เอาไว้ จะกดใช้ไอเทมในการฟื่นคืนชีพให้อัตโนมัติ (ซึ่งจะทำให้ค่า  Exp ที่เสียไป ในการตาย ลดน้อยลงกว่าเดิมขึ้นอยู่กับระดับของหินคืนชีพที่ใช้ )
*** กาเซ็ตระบบที่กล่าวไปนั้น ผู้เล่น อย่าลืม คลิกที่ o (วงกลม) ด้านด้านก่อนกดยืนยันนะคะ ไม่งั้นระบบจะไม่ทำงาน **
การเซ็ตเกี่ยวกับการตั้งค่า
– เป็นการเซ็ตเกี่ยวกับการเก็บเลเวล การล่ามอนส์เตอร์ เช่น การตั้งค่าว่าจะให้ตัวละครเข้าโจมตีมอนส์เตอร์เลเวลประเภทไหน

– และที่สำคัญเราสามารถสั่งให้ตัวละครลากมอนส์เตอร์ หรือ ดึง มอนส์เตอร์มาทีเดียว เพื่อให้โจมตีพร้อมกันสูงสุดถึง 5 ตัว โดยการกรอกตัวเลขลงไป


ตัวอย่างการเซ็ต ในหัวข้อการตั้งค่า

2. ระบบช่วยเหลือโจมตีคอมโบ

เป็นการเซ็ตสกิลสำหรับใช้ในการโจมตีมอนส์เตอร์ รวมถึงสกิลต่างๆ ที่ตัวละครเรียน เมื่อนำมาวางที่ระบบนี้ตัวละครจะใช้สกิลโจมตีมอน์ตามที่ตั้งเอาไว้

– ให้ทำการกด K เพื่อเปิดหน้าจอคู่มือทักษะ (skill) แล้วคลิกรูปหัวสุนัขด้านล่างขวา จะเห็นหน้าต่างระบบช่วยเหลือโจมตีอัตโนมัติขึ้นมา ให้นำสกิลที่ต้องการใช้ไปวาง

– เมื่อเซ็ตสกิลเสร็จแล้ว ให้นำเม้าท์ไปจิ้มที่รูปสุนัขจิ้งจอกถือดาบ กด  Ctrl+ คลิกขวา 1 ครั้งเพื่อ ทำการเปิดระบบนี้ เมื่อคลิกแล้ว จะมีแสงไฟกระพริบๆ จากนั้นกดยืนยัน

กดรูปหมาจิ้งจอกตามรูป

หน้าต่างของ ระบบช่วยเหลือโจมตีคอมโบ

-ช่องสำหรับใส่สกิลที่ต้องการใช้
– นำสัญลักษณ์สกิลอัตโนมัติลงมาใส่ในช่องปุ่มคียร์ลัดของเรา (กด Ctrl+คลิกขวาเพื่อเริ่มการใช้งาน)
– หากสกิลไหนตัวละครมี Mpไม่พอใช้ จะทำการข้ามสกิลนั้นไปเองโดยอัตโนมัติ

ขอแนะนำเทคนิคการปล่อยสักหน่อยนะจ๊ะเพื่อนๆ เผื่อเอาไปใช้เป็นแนวทาง

– สกิลเกมนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือใช้แล้วเพิ่ม MP (ซึ่งเราสามารถใช้ได้ตลอด) และ สกิลใช้แล้วเสีย Mpดังนั้นวิธีเซ็ตคอมโบสกิลควรเซ็ตสกิลประเภทเพิ่มMP ต่อๆกันจนค่า Mpพอใช้ แล้วจึงสลับด้วยสกิลที่เสียค่า MP ทำสลับกันเรื่อยๆ

3. ระบบกระเป๋าช่วยเหลือ

นี้ก็เป็นอีกหนึ่งระบบที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นเมื่อท่านต้องการใช้ระบบนี้ ให้กด ‘B’ ขึ้นมาท่านจะเห็นรูปสุนัขจิ้งจอก น่ารักๆ อยู่ขวาล่างขอหน้าต่าง เห็นแล้วใช่ไหมจากนั้นก็กด คลิกไป 1 ดอก มาดูภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อเถอะ


ระบบกระเป๋าช่วยเหลือ

– เป็นการตั้งค่าการเลือกเก็บหรือทิ้งไอเทมเองโดยอัตโนมัติ ซึ่งโดยปกติ คิท-ซึ-เนะจะช่วยเก็บไอเทมทุกอย่างให้อัตโนมัติ รวมถึงการตั้งค่าการซ่อมไอเทมต่างๆ และการขายไอเทมให้ Npcอัตโนมัติ

-วิธีตั้งค่าให้กดที่รูปหน้า  Kitsune ที่อยู่มุมล่างขวาในหน้าต่างช่องเก็บของ

แนะนำสักหน่อยนะ

**การขายไอเทมแนะนำให้ทำการขายเองจะดีกว่า เพราะถ้าขายผิดทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบกู้คืนให้นะจ๊ะ**