วินเนอร์เปิดตัว 4 เกมใหม่ ในงาน Winner Online The Lunch Party

2,995 views

…….บริษัท Winner Online จัดงาน Winner Online The Lunch Party ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ แต่ละรอบจะเปิดตัวเกมใหม่จำนวน 4 เกม รวมแล้วจะมีทั้งหมด 12 เกม ซึ่งในวันนี้ (28 มิถุนายน 2554 ) เป็นการจัดงาน Winner Online The Lunch Party Part I ณ เกษรพลาซ่า  ชั้น 5 เพื่อจะเปิดตัว 4 เกมใหม่ภายในงานครั้งนี้ค่ะ

ลงทะเบียนสื่อมวลชน

…….งานนี้จัดในรูปแบบการรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างบริษัทวินเนอร์ออนไลน์ และสื่อมวลชน โดยก่อนเริ่มงานคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารบริษัทวินเนอร์ออนไลน์ ได้ออกมาพบปะทักทายกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง

…….ในช่วงระหว่างรับประทานอาหารคุณสุกิจ ได้ขึ้นมากล่าวทักทายแขกและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนชุดเป็นสตีฟ จอบส์ กลางเวที เรียกได้ว่าไม่ว่าจะกี่งานต่อกี่งานคุณสุกิจก็ยังมีอะไรมาเซอร์ไพส์ให้เราได้เห็นกันเสมอ

การมอบกระเช้าแบบอินเทรนด์สุดๆ

แช๊ะ แช๊ะ!! โพสท์ท่ากับสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน

คุณสุกิจพบปะสื่อมวลชนตามโต๊ะต่างๆ

ถอดต้องถอดๆ ให้หมดๆ ><

เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นสตีฟ จอบส์

…….ในตอนนี้ Winner Online ที่อินโดนิเชียมีการเปิดให้บริการอยู่ 3 เกมด้วยกัน คือ Xshot, Grand Fantasia และ ACE Online และมีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 6 เกมในปีนี้ สำหรับในต่างประเทศนั้นถึงจะมีการแข่งขันที่สูงมาก แต่ผลประกอบการที่ออกมาเป็นที่น่าพอใจ จากการเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศของ Winner Online ส่งผลต่อการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น Duo หรือ Tri Nations ซึ่งเกมส่วนใหญ่ที่นำไปเปิดให้บริการในต่างประเทศจะเป็นเกมที่เปิดให้บริการในไทยก่อนแล้ว

ค่ายเกมพันธมิตร

…….สำหรับ 4 เกมใหม่ที่จะเปิดให้บริการในไทยนั้นเป็น 2 เกมจากประเทศเกาหลี และอีก 2 เกมจากประเทศไต้หวัน ประกอบด้วย Webzen, LivePlex, X-Legend, Chinese Gamer  ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเกม MU Online ที่เคยได้มีการเปิดเผยไปแล้วเบื้องต้น เกมที่สองเป็นเกมใหม่จาก X-Legend นั่นคือ Eden Eternal เกมที่สามจากค่าย LivePlex คือเกม Dragona คาดว่าจะเปิด CBT ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และเกมสุดท้ายที่เปิดตัวในงานครั้งนี้ได้แก่เกม The Legend of Emperor ที่ทางวินเนอร์ออนไลน์ได้รับสิทธิมาจากค่าย Chinese Game

…….สำหรับเกมแรกที่จะเปิดให้บริการจาก 4 เกมที่กล่าวมานั่นคือเกม MU Online ซึ่งในงานนี้ได้มีการกล่าวถึงเซิร์ฟเวอร์เถื่อนของเกมนี้ โดยคุณสุกิจคุณสุกิจได้มีการเตรียมการดำเนินการเอาไว้แล้ว แต่ไม่ได้เป็นเรื่องของการจับ โดยการดำเนินการเรื่องเซิร์ฟเวอร์เถื่อนนั้น จะใช้ทฤษฎีการเป็นมิตรซึ่งทางเวียดนามดำเนินการและได้ผลชัด มากกว่าการใช้ตาต่อตาฟันต่อฟัน อีกทั้งวินเนอร์ออนไลน์ไม่ได้มีแค่เกม Client เท่านั้น แต่ยังมีการดำเนินการทางด้าน Web Game และเกมประเภทอื่นๆ อีกหลากหลายแนวด้วย

…….ถึงแม้บริษัทวินเนอร์จะมีเกมออนไลน์เปิดให้บริการมากมายแล้วนั้น แต่คุณสุกิจยังกล่าวว่า” 4 เกมนี้แค่อย่างน้อยๆเท่านั้น คุณภาพของเกม คือสิ่งที่พิสูจน์ได้ทุกอย่าง”

…….งานนี้ก็ต้องมาคอยจับตามองกันแล้วล่ะค่ะว่า ค่ายวินเนอร์จะเปิดตัวเกมใหม่อะไรอีกบ้าง และ 4 เกมใหม่ที่เปิดเผยออกมานั้นจะมีการเปิดให้ได้เล่นกันเมื่อไร แบบนี้คงต้องอดใจรอกันต่อไปแล้วล่ะค่า สำหรับเกม Gem Fighter ที่มีการแถลงข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น เนื่องจากทำการเทสท์แล้วไม่เหมาะกับทรัพยากรในไทย จึงต้องขอยกเลิกไปก่อน และทางด้านเกม LOCO ผู้พัฒนากำลังเร่งพัฒนาตัวเกมเพิ่มเติมอยู่ และรอให้มีความสมบูรณ์จึงจะนำมาปิดให้บริการในไทยและประเทศอื่นๆ อย่างแน่นอนค่ะ

ขอคุณข้อมูลจาก : boycodex