3 กรกฎาคม เกมเมอร์รวมใจ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกคนดีเข้าสภา

612 views

อย่าปล่อยสัตว์เข้าสภา!! คำนี้เพื่อนๆ หลายคนคงไดเห็นกันเกลื่อนบนป้ายหาเสียงตามท้องถนน ซึ่งถือว่าเป็นการเสียดสีที่ทั้งขำขัน และตลกร้ายน่าดู แต่หากมองจริงๆ ก็อาจจะเป็นอย่างนั้น หากได้คนไม่ดีเข้าสภา ประเทศชาติก็ได้แต่อันตรายเท่านั้น หากเพื่อนๆ ไม่อยากปล่อยน้องลิง เก้ง กวาง หมา แมว เข้าในสภา ตามป้ายรณรงค์เลือกตั้งเค้าบอกมา ก็คงต้องรวมพลังเข้าคูหาไปเลือกตั้งพาคนดีๆ เข้าสภากัน รักเบอร์ไหน ชอบพรรคไหน ก็กากันได้เลย ในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 15.00 น.

ซึ่งครั้งนี้เกมเมอร์คนไหนยังไม่เคยเลือกตั้งมาก่อน ทางด้าน กกต. เขาได้มีการจัดทำคู่มือการเลือกตั้งมาให้ได้ศึกษากัน พร้อมทั้งเปิดเว็บไซต์เพื่ออำนวยความสะดวกด้านข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งปี 2554 นี้อย่างครบถ้วน ใครที่สนใจรับคู่มือสามาถติดต่อได้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งทุกเขต หรือที่ http://www.ect.go.th/

วันที่ 3 ก.ค.นี้ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์กันนะคะ^^

เพื่อเป็นการสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อนๆ สามารถ ตรวจสอบรายชื่อผู้สมัครแต่ละเขต และ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ที่ http://www.khonthai.com/Election/

นอกจากนี้เพื่อนๆ สามารถเช็คหน่วยเลือกตั้ง ลำดับที่เลือกได้ที่  http://www.khonthai.com/Election/enqvoter/indexenqvoter.php ใส่หมายเลขบัตร จะบอกเลยว่าเราไปเลือกตั้งหน่วยไหน ลำดับที่เท่าไหร่ จำไว้เลย พอไปถึงก็บอกเจ้าหน้าที่ ไม่เสียเวลา เลือกได้เร็วจ้า