ION พาบินตรงสู่นครวัด ดินแดนต้นกำเนิดสถาปัตยกรรม ION

1,312 views

หลังจากครั้งที่แล้วที่ทีมงาน ION ได้พาเพื่อนๆ ไปผจญภัยในดินแดนป่าดงดิบที่ต้องฝ่าเผ่ากินคน >.< และเรื่องราวต่างๆ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น วันนี้ทีมงาน ION กลับมาอีกครั้ง และจะมาพาเพื่อนๆ ไปชมความอลังการจากงานสร้างครั้งใหม่ในโลกออนไลน์นั่นก็คือ ปราสาทนครวัด ที่เป็นหนึ่งในสุดยอดดินแดนหนึ่งของเกม ION ที่ทีมงานอยากจะนำเสนอในครั้งนี้

ประสาทนครวัดแห่งนี้ตั้งตระหง่านอยู่ในดินแดนอันไกลโพ้นซึ่งถูกปกครองโดยพระราชาองค์หนึ่งแห่งราชวงศ์ ION แต่ จนแล้วจนรอดต้องตกเป็นเมืองร้าง เพราะเหล่าบรรดามอนสเตอร์ที่อยู่แถบบริเวณนั้นๆ ได้เข้าโจมตีเมืองแห่งนี้ตลอดมา จนกษัตริย์ต้องอพยพชาวเมืองให้พ้นจากอันตรายจากมอนสเตอร์เหล่านั้น และได้ไปตั้งหลักแหล่งอยู่ที่เมืองหิมะ ซึ่งก่อนเกิดการอพยพครั้งใหญ่นั้นเมืองปราสาทนครวัดนับว่าเป็นเมืองที่เจริญ ทั้งด้าน สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมต่างๆ อันเห็นได้จากสิ่งที่หลงเหลืออยู่ในตอนนี้นั่นเอง กล่าวมาเยอะพอสมควรแล้ว เพื่อนๆ คงอยากจะไปชมกันแล้วล่ะสิ งั้นตามมาเลย…

กว่าจะไปถึงนครวัดได้ เราต้องฝ่าป่ารกชื้นไปเสียก่อน

นครวัดหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดภายในเกม ION ซึ่งภาพทุกด้านไม่ว่าจะเป็น กำแพง, พระพุทธรูป, ปราสาท ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบรูณ์แบบและงดงาม ประดุจดังเพื่อนๆ ได้เข้าไปยลโฉมด้วยตัวเองเลยก็ว่าได้

ต้องยอมรับว่ากราฟฟิก ION จัดเต็มจริงๆ

แวะสักการะพระพุทธรูปแป๊บเน้อ ^^

เข้ามาถึงเมืองด้านในแล้ว… ฮาโหลๆ~ มีครายอยู่ม้ายยย~

แล้วคุณจะรู้จัก ION มากขึ้น กับสถาปัตยกรรมนครวัดที่ถูกเก็บรายละเอียดอย่างครบครัน และถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงาม

Tags: ,