Liveplex ส่ง Dragona จ่อลงไทย เกาหลีลงข่าวกระหึ่ม

2,856 views

หลังจากที่ทางวินเนอร์ออนไลน์ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ 4 เกมไปเมื่อวานนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเกมสุดอลังโด่งดังในเกาหลี เกม Dragona จากค่าย Liveplex วันนี้ (29 มิ.ย.54) ผู้สื่อข่าวเกาหลีเลยลงข่าวกันเพียบกับการเซ็นต์สัญญาอย่างเป็นทางการระหว่างสองบริษัท Liveplex( www.liveplex.co.kr) และ Winner Online ( www.winner.co.th)

โดยทางทีมงาน Liveplex โดย Kim Byung Jin ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Dragona จะได้ทำการเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยผู้ให้บริการ Winner Online และคาดว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน เพราะ Dragona เองได้ไปเปิดมาแล้วในหลายประเทศและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่างในไต้หวันถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง มีผู้เล่นถึง 40,000 CCU และยังได้เปิดในมาเก๊าและฮ่องกงแล้ว นอกจากนี้ยังได้กำลังเตรียมเซิร์ฟเวอร์ในประเทศฟิลิปปินส์,ญี่ปุ่น และอีก 6 ประเทศอีกด้วย”


credit : gameshot.net

credit : nate.com

นอกจากนี้นี้ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “การที่ได้ Winner Online มาเป็นพาทเนอร์ในครั้งนี้รู้สึกดีมากๆ และคิดว่าจะดูแลทั้งส่วนผู้เล่นและการให้บริการได้อย่างดี เพราะ Winner Online เองก็มีเกมในเครือกว่า 20 เกม และมีผู้เล่นกว่า 2.5 ล้านคน ซึ่งทำให้เกมประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก”

Dragona เป็นเกม MMORPG มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ คำภีร์ “Bible of Creation” กล่าวถึงเทพมังกรทั้ง 5 ที่เทพี “Huanis” สร้างขึ้น โดยระบบเด่นของเกมคือระบบ  “Dragon Possession” คือการกลายร่างเป็นมังกรในการต่อสู้ ซึ่งพลังและความสามารถจะเพิ่มขึ้นจากปกติ มีระบบการเล่นที่ง่ายไม่ซับซ้อน ให้ได้มันส์ไปกับการต่อสู้แบบ Battle Arena System ซึ่งเปิดในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ สาวกคอ MMORPG คงได้มันส์ทะลุจอแน่นอน