Dead Nation : เกมยิงซอมบี้สุดมันส์ ด้วยอาวุธที่หลากหลาย

6,518 views

เกม Dead Nation เป็นเกมแนวซูตติ้งในมุมมองสูง พัฒนาโดยบริษัท Housemarque ทีมผู้สร้างเกม Super Stardust HD บน PlayStation Network เกมตัวใหม่จะให้ผู้เล่นยิงฝูงซอมบี้ที่แห่เข้ามาเป็นจำนวนมากพรัอมกับซอมบี้ หลากหลายประเภท ที่น่าสังเกตคือทีมพัฒนาได้ทำโครงสร้างจากเกม Super Stardust HD มาแปลงเป็นเกม Dead Nation ซึ่งรูปแบบการเล่นและการควบคุมจะเหมือนกัน เพียงแต่เพิ่มซอมบี้และให้ผู้เล่นถือปืนขึ้นมาเท่านั้น วิธีการเล่นคือยิงซอมบี้ที่โผล่เข้ามาในฉากให้หมดพร้อมกับเลือกอาวุธหลาก หลายประเภทเพื่อใช้รับมือฝูงซอมบี้

ช่วงแรกของเกมผู้เล่นจะอยู่ในพื้นที่อันมืดครื้มพร้อมกับได้รับปืนสั้น กระบอกหนึ่งพร้อมกระสุนไม่จำกัดเพื่อไล่ยิงซอมบี้ จากนั้นผู้เล่นจะได้รับอาวุธกระบอกอื่นที่มีความรุนแรงมากขึ้น รวมไปถีงระเบิดใช้ขว้างด้วย นอกจากนั้นยังสามารถทำลายสิ่งของที่อยู่ในฉาก ได้แก่ยิงรถเพื่อให้ซอมบี้โดนสะเก็ดระเบิดจากรถ ส่วนฉากเกมได้นำสถานที่จากประเทศต่างๆทั่วโลก ส่วนโหมดเกมที่นอกจากเล่นคนเดียวแล้ว ยังสามารถเล่นผ่านออนไลน์แบบ Co-Op ระหว่างผู้เล่นเพื่อช่วยเหลือต่อสู้ซอมบี้

ในวิดีโอGameplay คุณจะได้เห็นการใช้ทั้งกำปั้นและการหลบหลีก เพื่อหลีกเลี่ยงจากสภาพแวดล้อมรอบด้าน นอกจากนี้คุณยังจะได้เจอซอมบี้ประเภท กระโดดไกล และ ระเบิดตัวเองได้

Dead Nation มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ประเทศอเมริกา และวันที่ 1ธันวาคม ที่ยุโรป บน Play Station Network

Credit : vg247