Magic World 2 : อีกหนึ่งเกม MMORPG สไตล์ยุโรปและอเมริกา !!

4,628 views

  

Magic World 2

 

     Devil 2 หรือ ในชื่อทางการ Magic World 2  Shanghai Hongli Digital Technology ที่พัฒนาเกม  fantasy lasted 3 ซึ่งใช้การพัฒนาตัวเกมด้วยระบบ  Gamebryo เกมนั้นจะอยู่ช่วงยุคยุโรปกลางและอเมริกาฉากต่างๆ จะเป็นแบบมืดๆ  และจะเปิดแสดงใน  Taiwan Shinkansen จะเป็นผู้ให้บริการ ในปี  2011 นี้

เนื้อเรื่องบทนำของตัวเกม

    Magic World 2 มีเรื่องราวสมัยระหว่างยุโรปกลาง เนื้อเรื่องในตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 5 ตอน ซึ่งเป็นการรบระหว่างกองทหารของปีศาจและมนุษย์ต้องต่อต้านการรุกรานของกองกำลังปีศาจ และปิดกั้นบริเวรจีนแผ่นดินใหญ่เพื่อหลบหนีการโจมตีของปีศาจป้องกันไม่ให้มนุษย์สูญพันธ์และจากนั้นมนุาญ์เริ่มตั้งหลักบนสถานที่ใหม่บนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งก็จะมีการก่อการร้ายแย่งชิงสิ่งของต่างๆ ผู้คนต่างเริ่มแย่งทรัพยากรณ์กันเอง

 

 ระบบการต่อสู้ การแข่งขันต่างๆ

  ซึ่งจะมีระบบการแข่งขันแบบปาร์ตี้ ซึ่งระบบการแข่งขันนั้นไม่สามารถเลือกอาชีพซ้ำกันได้ เช่น อีกคนเล่นนักเวทย์ อีกคนต้องเป็นนักรบ  และแต่ล่ะอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน มีทั้งหมด  5 อาชีพ  fighter,mage,summoner,archer,Warrior


ระบบของผลึกหินแห่งพลัง

  หินแห่งพลังนั้นซึ่งจะเป็นหินที่มีพลังอัพให้ตัวผู้เล่นมีความสามารถสูงขึ้น ถือเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เราสามารถกำจัดบอสที่โหดๆ และได้รับของรางวัลแจ่มๆ และแพงๆ อย่างคราดไม่ถึง

 

ระบบไอเท็มต่างๆ ที่มีมากมาย

    ใน Magic World 2 จะมีระดับการอัพเดทที่มีแสงตามการเพิ่มหรืออัพเกรดของไอเท็มนั้นๆ คือ สีเขียว,ฟ้า,ม่วง,ทอง,ทองเข้ม และไอเท็มต่างๆ ยังแบ่งเป็น ไอเท็มศักดิ์สิทธิ์ และอาวุธเหล่านี้จะถือเป็นอาวุธของพระเจ้าที่หายาก หรือ แรร์ไอเท็มนั่นเอง

 

ระบบความฉลาดในการต่อสู้
 

    ในเกมนี้จะมีมอนเตอร์ในเกมถึง 10,000 ชนิด และเพื่อความท้าทายของผู้เล่นยังมีมอนเตอร์ระดับบอสที่มี  AI พัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดซึ่งการต่อสู้จะต้องเจอกับมอนเตอร์ที่ฉลาด และบอสที่ฆ่าได้ยาก ซึ่งการจะฆ่าได้ยากหรือง่ายนั้นอยที่อุปกรณ์ต่างๆ เช่น อาวุธ หรือสกิลการต่อสู้ของอาชีพต่างๆ กันไป ซึ่งบางครั้งอาจจะต้องมาเป็นระบบปาร์ตี้เลยทีเดียว

  Magic World 2 จะเปิดให้ทดสอบในไต้หวัน 28 ตุลาคมนี้ และมีการจำกัดผู้เล่นในไต้หวันมีการคัดเลือกผู้เล่นจากทีมงาน เพื่อเข้ามาทดสอบระบบต่างๆ ของตัวเกมในไต้หวัน ก้เป็นอีกหนึ่งเกมจีนที่มีภาพสวยงาม ตอนนี้มีเยอะแยะมากมายที่เปิดตัวออกมา ก็เลือกเล่นกันตามสบายครับแต่ก็มีเกมจีนหลายๆ เกมที่เข้ามาเปิดบริการในไทยก็มีไม่น้อยเลยทีเดียว

credit by : gamebase.com.tw