Xshot จูงน้องหมาคิทซึแนะทัวร์ราม 2 ยามค่ำคืน

1,075 views

……

….

ช่วงนี้เกม Xshot คึกคักน่าดูหลังจากอัพเดทเกมครั้งยิ่งใหญ่กับแพทช์ที่กระชากใจแฟนๆ FPS ให้มานั่งติดหน้าจอ เพื่อลุ้นระทึกในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจอเวจีที่บุกมายังโลกงานนี้ เหล่ามือปืนทุกคนต้องรวมพลังต่อกรกับปีศาจร้าย สำหรับแฟนๆ ที่ได้เล่นโหมดใหม่ Doomsday คงจะทราบดีว่าเมื่อจบภารกิจโหมดนี้แล้ว ถ้าเล่นระดับความยากเท่าไหร่ ไอเทมที่ได้รับจากการเคลียร์ภารกิจก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้นครับ

ทีมงานจึงไม่รอช้าจูงมือน้องหมาจิ้งจอกจากเกมคิทซึเนะออนไลน์ ไปทัวร์เดินเล่นราม 2 แถมไม่ได้ไปช่วงเวลากลางวันนะจ๊ะ งานนี้เกมเมอร์ย่านนั้นบอกว่าไปตอนดึกๆ สิจะได้เล่นเกมด้วยกัน ขอมาแบบนี้ทีมงานใจดีเค้าก็จัดให้ครับ ดึกแค่ไหนก็ไป งานนี้กว่าจะเล่นเกมกันจบกิจกรรมก็ปาเข้าไปตี 1 พอดี – -* ไปชมภาพบรรยากาศกันเลยครับ


…..

พร้อมจะตะลุยราตรีราม 2 แว้ว วันนี้ไม่ถึงตี 2 เราไม่กลับ???

…..

….

เยี่ยมเยียนพี่ๆ ร้านเน็ต อย่าลืมนะครับ Xshot อัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุดลองยัง!

….

……

Xshot ตอนเที่ยงคืนแฟนๆ นั่งเล่นด้วยความสยองกับโหมดใหม่ล่าปีศาจจากนรก

….

รวมฮิตกิจกรรม Xshot และ คิท-ซึ-เนะ เวลมันส์ตลอดคืน

….

โอ้โห! เห็นความสนุกแบบนี้แล้วเพื่อนๆ Xshot หรือเกมเมอร์ท่านใดที่เล่นเกมในเครือวินเนอร์ ออนไลน์พบเห็นพี่ๆ ทีมงานเค้าไปโผล่ๆ ตามร้านช่วงดึกๆ อย่าลืมทักทายกวักมือเรียกด้วยนะ เพราะเค้าไปแบบมีไอเทมติดมือไปฝากด้วย อิอิ จบกิจกรรมครั้งนี้ได้กินบะหมี่ราม 2 กับแฟนๆ Xshot ตอนเที่ยงคืนด้วยอร่อยดีนะ ขอบคุณเกมเมอร์ย่านราม 2 ทุกคนที่ร่วมสนุกกับทีมงานครับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ

Tags: ,