Point Blank เตรียมอัพเดทใหม่ งานนี้มีแต่โดนกับโดน

4,877 views

          แอบส่องการเตรียมการอัพเดตในช่วงครึ่งปีหลังของเกมยิงสุดมันส์ Point Blank  อยากจะบอกเหล่าบรรดาขาบู๊ทั้งหลาย ว่าแค่เห็นตัวอย่างน้ำลายจะไหลอะไรมันช่างโดนกับโดนจริงๆ  ทั้งอาวุธใหม่ๆ ที่เห็นแล้วอึ้ง (มีแบบนี้ได้ไง) แผนที่ใหม่ที่เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจเข้าไปอีก  ยิ่งโหมดไดโนเสาร์ที่เพิ่งอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันไม่นานมานี้  เค้าเตรียมที่จะปล่อยเอาความสนุกที่มากกว่าเดิมออกมา  อยากรู้แล้วใช่ไหมครับงั้นเรามาดูตัวอย่างคร่าวๆ กันว่าจะมีอะไรบ้าง รับรองว่าไม่เคยได้เห็นจากเกมไหนมาก่อนแน่นอน

ตัวอย่างแผนที่ใหม่

โหมด DEATH MATCH
SUPPLY BASE

โหมด MISSION
MID-EAST DOWNTOWN

CARGO SHIP

 

ตัวอย่างปืนแบบใหม่

MACHINE GUN
RPD/L86 LSW

MELEE
Fang Blade

ENHANED MASK
Skull Mask

NEW TYPE WEAPON
M32 Grenade Launcher

NEW TYPE WEAPON
Compound Bow

 

 

NEW TYPE WEAPON
Dual Throwing Knife(Melee)

 

 

NEW TYPE WEAPON
Super Shorty 870

NEW TYPE WEAPON
Dual HK45

 

 

NEW TYPE WEAPON
Spetnatz Field Shovel

 

 

NEW TYPE WEAPON
M18A1 Claymore

 

 

ตัวอย่างไดโนเสาร์

TANK ATTACK TYPES
Head Butt And Rush Attack

ACID ATTACK TYPE
Bite Attack and Suicide Attack

ELITE ATTACK TYPE
Scratch Attack and Team Buff Ability

 

โหมดใหม่ (เพิ่มเติมจากโหมดไดโนเสาร์เดิม)

Dino PVE Mode (Domination)
  
   เป็นการเล่นแบบภารกิจซึ่งผู้เล่นจะต้องทำภารกิจต่างๆ ให้ลุล่วง แต่จะมีอุปสรรคนั่นก็คือการโจมตีจากฝูงไดโนเสาร์กระหายเลือด  บอกได้คำเดียวว่าถ้าไม่เจ๋งจริงเอาชีวิตรอดจากโหมดนี้ยากครับ 

 

 

       นอกจากนี้ในโหมดของ Dino PVE Mode (Domination) เราจะมีการเก็บเวลกันด้วย (MMO หรือเหปล่าเนี่ย)  โดยที่เลเวลสูงสุดคือ 5 และในแต่ละเลเวลจะมีค่าสถานะต่างๆ เพิ่มขึ้นให้กับเราแต่ถ้าเราตายเราจะถูกลดเลเวลกัลับไปเป็น 1 เท่าเดิม   ที่พิเศษสุดๆ ก็คือการดรอปไอเทมจากเหล่าไดโนเสาร์ด้วยนะเออ

 

 

Dino PVP Mode
        
      โหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย คือฝ่ายมนุษย์และ ฝ่ายไดโนเสาร์  ซึ่งก็มีทีเด็ดกันคนละแบบเลยครับ ในส่งนของไดโนเสาร์มีการใช้หัวกระแทกกำแพงส่งคลื่นเสียงไปโจมตี   ทั้งระเบิดตัวเอง  แถมยังมีสกิลบัพให้พวกเดียวกันเองด้วย  ของมนุษย์ก็แสบไม่แพ้กันโดยเน้นไปที่กับดัก มีตั้งแต่ลดความเร็ว  ระเบิดเพลิง ระเบิดพิษ  ระเบิดสตั๊น เห็นไหมละครับสุดยอดจริงๆ

 


  

     นอกจากทั้งหมดที่กล่าวมาแล้วยังมีการอัพเดทไอเทมเฉพาะกับนักกีฬา E-Sport อีกด้วย ใครที่เป็นแฟนๆ ก็ติดตามชมกันนะครับอีกไม่นานนี้รับรองได้เล่นกันสมใจแน่นอน