MapleStory อัพเดทใหม่ “Legend” ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี 2011

3,968 views

จัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา กับเกม MapleStory จากค่าย Nexon ค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี ซึ่งครั้งนี้เป็นการอัพเดทที่ใหญ่ที่สุด ต้อยรับการเข้าสู่ปีที่ 8 รวมทุกเรื่องราวของ MapleStory โดยปรับเนื้อหาและเพิ่มความมันส์ให้กับเกมแบบยกระดับ


การอัพเดทครั้งนี้ของ MapleStory ใช้ชื่อการอัพเดทว่า “Legend” เพิ่มสายอาชีพใหม่และตัวละครถึง 3 คาแร็กเตอร์ด้วยกัน คือ  Demon Slayer ,Cannon Shooter และ Mercedes : “Dual Bow”  นอกจากนี้ยังได้เพิ่มอาวุธใหม่ ดินแดนใหม่และคอนเทนท์ใหม่ๆ Legend Festival ,ปรับปรุงระบบเกมเพื่อรองรับความมันส์ของเพื่อนๆ ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมอัพเดทในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมนี้

โดยทาง Oh an Byul ตัวแทนจาก Nexon ได้กล่าวว่า จากที่ทาง MapleStory ได้อัพเดทครั้ง Bigbang ไปเมื่อปี 2010 ได้รับเสียงตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก มี CCU กว่า 416,000 CCU ที่เข้ามาเล่น ซึ่งก็คาดว่า “Legend” ที่เราจะอัพเดทในครั้งนี้จะสร้างตำนานหน้าใหม่ให้กับวงการเกมได้อีก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผุ้เล่นจะได้รับความสนุกที่มากขึ้นกว่าเดิม เพราะเกมมีเป้าหมายบางอย่างที่มากกว่าแค่การเล่นเกม แต่ชีวิตคือเกมต่างหาก และอยากให้เกมส่งผลที่ดีในการดำเนินชีวิตด้วย

ก็ถือเป็นการอัพเดทที่ยิ่งใหญ่ที่ทางเกาหลีฮือฮากันไม่เบา อีกไม่นานหากลงอัพเดทที่ไทยเมื่อไหร่ เกมเมอร์ชาวไทยคงได้มันส์กันเพิ่มอีกแน่นอน