Xshot : ภารกิจพิเศษ ทำได้รับเลย ปืนยอดฮิตสุดเมพ 30 วัน

1,172 views

ข่าวดีสำหรับสาวก Xshot มาแล้ว วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการหาปืนมาใช้ฟรี เล่นหนักๆ ทั้งที่ไม่มีปืนแจกก็ไม่ใช่ Xshot แล้วล่ะ ว่าแต่ข่าวดีที่ว่านี้มันคืออะไร ใครอยากรู้รีบมาอ่านกันให้ดีๆ เพราะโอกาสนี้มอบให้กับสาวกทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก เด็กโต หรือผู้ใหญ่วัยโจ๋ ใครที่เล่น Xshot มีสิทธิ์ได้รับกันทั้งนั้น แต่ก่อนจะรับไอเทมเมพๆ ไปใช้นั้น ก็ต้องทำภารกิจพิเศษให้สำเร็จกันก่อน แต่รับรองว่าไม่ยากแน่นอน เพราะพวกเราระดับเซียนอยู่แล้ว ไปดูกันเลยคะว่าภารกิจพิเศษที่ว่านี้คืออะไร

ภารกิจพิเศษ (ตั้งแต่วันนี้ – 18 กรกฎาคม 2554)

– สะสมจำนวนเกมที่ชนะ (Win) ครบ 50 ครั้ง แจก Tactic M4 (Assault) 30 วัน

– สะสมจำนวนเกมที่ชนะ (Win) ครบ 100 ครั้ง แจก Enhance Tactic AK47 30 วัน

ไปชมภาพปืนและตัวอย่างการทดสอบผลงานของ  Tactic M4 และ  Enhance Tactic AK แบบจริงๆ กันสักหน่อยดีกว่า เริ่มกันด้วยปืนตระกูล M4 ลายสนิมอย่าง  Tactic M4 กันก่อน และต่อด้วยปืนเทพเจ้าแห่งสงครามอย่าง  Enhance Tactic AK เลยนะคะ

Tactic M4 ปืนตระกูล M4 ทั้งนิ่งและแรง ที่สำคัญปืน M4 รุ่นพิเศษนี้สามารถซูมได้อีกด้วย

ด้วยความแรงผสมกับความแน่นอนของ  Tactic M4 สามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยมเกินคาด

ซูมได้ก็หรอยได้สบายๆ แบบเนียนๆ เลยเหมือนกัน!

สำหรับ  Tactic M4 ถือว่าเป็นสุดยอดของปืนตระกูล M4 เลยเชียวละ เพราะเมื่อได้ลองใช้แล้วติดใจ แบบวางไม่ลงเลยทีเดียว เอาล่ะมาถึงเวลาของปืนที่ได้รับการยกย่องว่าปืนเทพเจ้าแห่งสงครามกันบ้าง

Enhance Tactic AK ที่ได้รับการยกย่องว่าปืนเทพเจ้าแห่งสงคราม เป็นปืนที่สาวก AK ทุกคนอยากได้ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนกระสุนที่ยัดมาถึง 60 นัด รวมทั้งยังสามารถซูมได้อีกด้วย ไม่มี AK กระบอกไหนเทพขนาดนี้อีกแล้วคะ

มาดูการใช้งานจริงกันบ้างคะ  เมื่อปืนที่มีความรุนแรงในการทำลายล้างสูงอย่าง AK47 แถมยังซูมได้หนึ่งระดับนั้น คงไม่แตกต่างอะไรกับถือ Sniper เลยหละ เพียงนัดเดียวก็จอดได้เหมือนกัน

ชื่อของปืนตระกูล AK เชื่อถือได้เสมอ ถึงไม่โดนหัวตรงๆ แต่ด้วยความแรงแล้วล่ะก็ ทำให้แน่นิ่งไปได้เหมือนกัน

หลายคนสงสัยแบบนี้ปั๊ม Win กันได้สิพี่! อ่านให้จบก่อนคะ เพราะเงื่อนไขของการสะสม Win ในภารกิจพิเศษนี้ ผู้เล่นจะต้องเข้าเล่นเกมอย่างน้อย 3 นาที จึงจะนับ Win ในการสะสมภารกิจพิเศษนี้

ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากจนเกินไปใช่ไหมคะ  สำหรับการหาปืนแหล่มๆ อย่าง   Tactic M4 และ   Enhance Tactic AK47 มาใช้ ใครอยากได้เข้าไปทำภารกิจให้สำเร็จนะคะ เพราะยังมีเวลาอีกยาวนาน สะสมกันได้ตลอด ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2554 เวลา 23.59 น. และอย่าลืมติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Xshot ได้ทุกวันที่  www.Xshot.in.th นะคะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ