Latale : 5 กรกฎาคม Latale พาเปิดแผนที่ใหม่ เมืองกบยักษ์

1,650 views

อัพเดทกันเรื่อยๆ เราจะอัพเดทกันให้ทันกับเซิร์ฟเวอร์ต้นฉบับให้ได้ในแพทช์ต่อไป ในเดือนกรกฎาคมนี้เรามีอะไรมาอัพเดทมากมายรวมถึงแผนที่ใหม่อย่างเมือง   Toads Town หรือเมืองกบยักษ์ อัพเดทเควสใหม่มอนสเตอร์ใหม่ระดับ 100 และบอสใหม่นั่นก็คือ กบยักษ์ วันนี้เราจะพาไปชมเมืองใหม่กันทีละซอกทีละมุม เริ่มจากเราต้องไปนั่งเรือบอลลูนที่เพิ่งจะถูกสร้างมาหมาดๆ และให้เราทดลองขึ้น ที่อยู่บนแผนที่  Elias Airport เขาจะชักแม่น้ำทั้ง 5 เพื่อให้เราหลงเชื่อไปยังแผนที่  City Of Liliput และเราก็จะหลงเชื่อขึ้นลำเรือลำนี้ไป

แคบจริงอะไรจริง

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่ออยู่ๆ เรือลำนั้นกลับรับน้ำหนักเราไม่ได้พังเอากลางคันซะอย่างนั้น และนี่เป็นจุดเริ่มต้นไปสู่แผนที่ใหม่เมือง  Toad’s Town

หลังจากหล่นลงมาจะเจอกับประตูเชื่อมแผนที่มากมาย ซึ่งประตูเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นแผนที่เควสแบบปาร์ตี้ที่ไว้ตะลุยแผนที่เควสสกิลปราบบอสกบยักษ์ แต่ถ้าจะเข้ามายังในเมืองก็เข้าที่ประตูเชื่อมต่อตรงกลางแผนที่ได้เลย ขอบอกว่าแผนที่เมืองกบยักษ์นี้มีมอนสเตอร์โหดระดับเลเวล 110 ขึ้นไป

ภายในเมืองมีจุดเซฟไว้ให้ด้วยนะ

และนำเข้าสู่เนื้อเรื่องบทใหม่ที่เราจะได้ตามหา  Iris ว่าเธอผู้นั้นอยู่ที่ไหนกันแน่ แต่ทว่าการจะเข้าต่อกรกับบอสตัวใหม่อย่าง  Big Toad ซึ่งหากจะสู้กับบอสตัวนี้เราจะต้องทำสกิลพิเศษเสียก่อน นั่นก็คือสกิล  “สาดเกลือ” โดยได้จากการทำเควสแสนสนุกกับด่านหรรษาต่างๆ และที่สำคัญเราจำเป็นต้องมีสกิลพื้นฐานอย่างจุดไฟ และกระโดดสปริงบอร์ดเสียก่อน ไม่งั้นเราจะข้ามหรือผ่านแผนที่ต่างๆ ไม่ได้เลย

แผนที่ต่อไปจะเปิดออกก็ต้องจุดไฟให้ครบ

ทั้งประลองปัญญาและไหวพริบมากมาย ความสนุกความมันส์ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่การจะต่อกรกับมอนสเตอร์ระดับนี้ เหล่านักผจญภัยลาเทลจะต้องมีเลเวลและความสามารถพร้อมอุปกรณ์ป้องกันที่มากขึ้น เพราะมอนสเตอร์ที่นี่เลเวลสูงมาก ครั้งต่อไปเราจะมาเจาะลึกการตะลุยบอสกบพร้อมเควสสาดเกลือกัน อย่าลืมติดตามที่  www.lt.in.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.lt.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ