12Tailsonline : ซื้อง่ายขายคล่อง ไปกับระบบประมูสินค้า

2,819 views

…….สำหรับเกม 12หางออนไลน์ นั้นการตั้งร้านขายของจะทำได้เพียงตัวละครกระต่ายเท่านั้น แต่ด้วยจำนวนตัวละครที่จำกันต่อได้ดีที่มีเพียง 3 ตัวเท่านั้นทำให้หลายๆคน ไม่อยากที่จะสร้างตัวกระต่ายไว้เพียงเพื่อซื้อขายไอเทม (จริงๆแล้วตัวละครกระต่ายยังมีประโยชน์อีกหลายๆด้าน แต่คิดว่าบางคนอาจจะเป็นเหือนผมคือมีตัวละครที่อยากจะเล่นมากกว่ากระต่ายทำให้ไม่อยากจะสร้างกระต่าย) ซึ่งตัวเกมก็มีระบบประมูลที่จะช่วยให้เราสามารถขายของที่เราไม่ต้องการให้กับผู้เล่นอื่นหรือซื้อของจากผู้อื่นได้เช่นกัน


…….การที่จะประมูลไอเทม นั้นให้เราเข้าไปยังเมืองแห่งแสง แล้วเข้าไปยังอาคารที่อยู่ด้านข้างร้านขายอาวุธและชุดเกราะนั่นเอง เมื่อเราเข้าไปจะเจอกับ NPC Lemur ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่การประมูลนั่นเอง

…….เมื่อเราคุยกับเขาก็จะเข้าสู่การประมูลเลย โดยในหน้าการประมูลนั้น จะแยกออกเป็นสามแถบ ดังนี้

All Item ส่วนนี้จะแสดงไอเทมทั้งหมดที่มีผู้นำมาประมูล โดยจะมีรายละเอียดของไอเทม ราคาปัจจุบัน ราคาซื้อทันที และระยะเวลาคงเหลือของการประมูลไอเทมชิ้นนั้น นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกให้แสดงผลเฉพาะไอเทมที่ตัวละครของเราใช้ได้อีกด้วย

My Bid ส่วนนี้จะแสดงถึงไอเทมที่เราได้มีการประมูลไว้

My sell ส่วนนี้จะเป็นส่วนที่เราจะสามารถนำไอเทมที่เราไม่ได้ใช้ไปประมูลได้ โดยจะมีค่าใช้จ่ายในการประมูลส่วนหนึ่งด้วย

…….การประมูลนั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้เราหาไอเทมหายากบางชิ้นที่เราหาเองไม่ได้ หรือการนำไอเทมที่ไม่ได้ใช้มาขายเพื่อนำเงินมาใช้ได้ง่ายๆอีกหนึ่งวิธี