SDGO Forever Friends Plus สิทธิประโยชน์ดีๆ สำหรับคนมีเพื่อนเท่านั้น!!

1,011 views

….
หลังจากเปิดตัวกิจกรรม Forever Friends ให้เหล่าเกมเมอร์ชาว Goldensoft ได้มีโอกาสชวนเพื่อน แนะนำเกมดีๆ ให้สนุกสนานไปพร้อมกัน แถมยังรับโบนัสพิเศษที่ใช้สะสมแลกของรางวัลพิเศษแล้ว วันนี้สิทธิประโยชน์ดีๆ ยกขบวนตามมาให้มันส์ไร้ขีดจำกัดด้วย Forever Friends Plus ที่ให้คุณสนุกกับรางวัลแบบเบิ้ลๆ จากกิจกรรมพิเศษมากมาย เห็นสัญลักษณ์ Forever Friends Plus ที่ไหน มั่นใจได้เลยว่าแรงจริงอะไรจริง และขอย้ำอีกครั้งว่า “สำหรับคนมีเพื่อนเท่านั้น” ใครยังไม่มีอย่าเพิ่งน้อยใจ รีบตามไปอ่านวิธีชวนเพื่อนเข้าร่วมโครงการ >>คลิกที่นี่เล้ย
หากเพื่อนๆ ยังนึกภาพไม่ออก ขอยกตัวอย่างง่ายๆ ให้เข้าใจกันมากขึ้น ทั้งนี้รายละเอียดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ระบุไว้ในแต่ละกิจกรรมค่ะ
  • Justice ชวน Freedom เล่นเกม SD Gundam Capsule Fighter Online
  • Freedom ร่วมสนุกกับกิจกรรม SDGO Screenshot Contest ซึ่งมีสัญลักษณ์ Forever Friends Plus แล้วได้รับรางวัลชนะเลิศเป็น Mobile Suit Rank S
  • Justice ซึ่งเป็นผู้ชวนจะได้รับรางวัลเป็น Mobile Suit Rank S ด้วยเช่นกัน หรือรางวัลอื่นๆ ตามที่กิจกรรมกำหนด
  • หาก Freedom เองมีการชวนเพื่อนๆ เล่นอีกหลายคน เพื่อนเหล่านั้น (เฉพาะที่ Freedom ชวน) จะได้รับ Friend Point หรือรางวัลอื่นๆ ตามที่กิจกรรมกำหนด
งานนี้เรียกได้ว่ามีแต่ได้กับได้จริงๆ ที่สำคัญ ขอชี้แจงให้เพื่อนๆ เข้าใจว่า โครงการนี้ไม่ใช่รูปแบบของลูกโซ่แต่อย่างใดนะคะ เพราะมีเพียงเพื่อนที่เราชวน หรือชวนเราลำดับเดียวเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์ค่ะ รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมชวนเพื่อนมาแจมให้ครบแกงค์ รับประกันความ “มันส์สุดยอด” แน่นอน
ไขข้อข้องใจทุกรายละเอียดใน Forever Friends >> อ่านได้ที่นี่
วิธีใช้งานระบบ Forever Friends >> อ่านได้ที่นี่
วิธีสมัคร ID เกมแบบใช้ Ref.ID >> อ่านได้ที่นี่
Tags: