BHO จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แฟนๆ แห่ร่วมยินดีเพียบ!!

2,070 views

…….วันนี้ทาง Lemniscate ได้จัดงาน Open Galaxy Gateto Bounty Hounds เพื่อเป็นการเปิดตัวเกม BHO อย่างเป็นทางการ พร้อมกับประกาศวัน Open Beta ให้ทุกคนได้รู้กันอีกด้วย โดยงานได้จัดขึ้นที่ Infinicity Hall (IMAX) 5th Floor สยามพารากอน

…….บรรยากาศภายในงานทางทีมงาน BHO ได้จัดเตรียมกิจกรรมมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย อาทิ ลงทะเบียนรับของพรีเมี่ยม, กิจกรรมเครื่องช็อดไฟฟ้ามหาสนุก และ Bingo ลุ้นรับบัตรชมภาพยนต์ ทรานฟอเมอร์ นอกจากนั้นก็มีการออกบูธของเหล่าพาร์ทเนอร์ที่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็น โก๋แก่ ที่นำเอาขนมมาแจกให้ผู้มาร่วมงานได้อิ่มกันทั้งวัน, บธูเพียวริคุ นำน้ำมาแจกให้ทุกคนสดชื่นกันทั้งงาน และสุดท้าย Neolution ที่นำอุปกรณ์มาโชว์ แล้วยังเป็นผู้สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ให้ผู้มาร่วมงานได้ทดลองเล่นเกม BHO อีกด้วย

…….มาถึงไฮไลท์ของงานในวันนี้กันบ้าง ซึ่งต้องบอกว่าหนุ่มๆ หลายคนที่มาร่วมงานรอคอนนั้นก็คือการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวเวียดนามแสนน่ารักน้อง Elly Tran (เคยแสดงเรื่อง สองสามคน) โดยวันนี้เธอได้แต่งชุดคอสเพลเกมออกมาเดินโชว์ ดูเท่ไปและน่ารักไปอีกแบบ จากนั้นเธอก็ลงมาให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ถ่ายรูปคู่ และขอลายเซ็นต์ และตอนนี้เองไม่รู้ฝูงชนมาจากไหนเยอะแยะ ลุมล้อมน้อง Elly Tran และกดชัดเตอร์กันรัวมากๆ ><” ผมกว่าจะแทรกเข้าไปถ่ายรูป Elly Tran ได้เกือบโดนเยียบตาย เหอๆ ไม่หมดเพียงเท่านั้น Elly Tran ยังมีการโชว์ร้องเพลงไทยให้ฟังกันอีกด้วย ถึงเสียงจะเพี้ยนๆ แต่ด้วยความน่ารัดของเธอก็ทำให้ทุกคนให้อภัยได้ คิคิ

…….ส่วนแขกรับเชิญอีกคนก็น่ารักไม่แพ้กันแถมเสียงดีมากๆ ด้วย นั้นคือ นิว ปทิตตา นักร้องจากค่าย Classy และเคยแสดง MV อีกมากมาย ตัวล่าสุดเป็นนางเอกมิวสิคเพลง เจ็บ…และชินไปเอง ของ ETC มาแสดงมินิคอนเสิร์ต เสียงของเธอนั้นไพเราะมาก ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานร้องตามกันทั้งงาน และหลังจากจบการแสดงเธอก็ยังได้เป็นพิธีกรรับเชิญในการสัมภาษณ์ผู้บริหารของ Lamniscate และ Elly Tran ถึงรายละเอียดของเกมและบรรยากาศในช่วง Close Beta ที่ผ่านมา

…….มาถึงช่วงสุดท้ายของงานได้มีการแจก Lucky Draw ให้โดยงานนี้ของรางวัลก็เป็นบัตรชมภายนต์ทรานฟอเมอร์ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จาก Neolution อีก 2 ชุด ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกคนด้วยนะ ขอบอกตอนที่ผมถ่ายรูปอยู่อิจฉามากๆ เขาอยากได้บ้างอ่า T-T ไม่เป็นไรเพราะวันพระไม่ได้มีแค่หนเดียว อิอิ

…….และนี้ก็คือบรรยากาศภายใน Open Galaxy Gateto Bounty Hounds วันนี้ เพื่อนๆ คนไหนที่พลาดไม่ได้มางานก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะทางทีมงาน BHO ยังมีการจัดงานให้เพื่อนๆ ได้มาสนุกกันอีกเรื่อยๆ แน่นอน ยังไงก็สามารถติดตามข่าวตามและกิจกรรมของเกมได้ที่ www.bho.in.th