Flyff World Championship 2011 การแข่งขันระดับโลกเงินรางวัลกว่า 3 ล้านบาท

1,314 views


…….เช้าวันนี้ (5 กรกฎาคม 2554) ที่ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยอดนิยม อาทิ Pangya, Flyff, Boomz, War2, Fanta tennis, Black Rogue, IL, 3ก๊ก2 จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันระดับโลก Flyff World Championship 2011″ เป็นการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีเงินรางวัลมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท


คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ผู้บริหารบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ร่วมแถลงข่าว

…….จุดเริ่มของการแข่งขัน FWC2011 มาจากการแชร์ไอเดียกันระหว่างผู้บริหารของบริษัทผู้ให้บริการเกม Flyff แต่ในละประเทศ ณ ตอนนี้เกม Flyff เปิดให้บริการอยู่ใน 10 ประเทศคือ เกาหลี ไทย ญี่ปุ่น เยอรมัน ไต้หวัน สเปน ฝรั่งเศส บราซิล อเมริกา อินโดนีเซีย และเกม Flyff ถือว่าเป็นเกมแรกของทาง Ini3 ที่เปิดให้บริการเป็นปีที่ 8 ในประเทศไทย เบื้องต้นในประเทศไทยจะเปิดรับสมัคร 100 ทีม โดยแต่ละประเทศจะได้สิทธิ์ส่งตัวแทน 1 ทีม ส่วนโควต้าอีก 6 ทีมที่เหลือ ทีมประเทศไหนทำเวลาดีที่สุดจะได้เข้ารอบเพิ่ม


คุณปิติ (GMใหม่) ผู้ดูแลเกม FLYFF กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการแข่งขัน FWC2011

…….การแข่งขัน FWC จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 จนถึงกลางเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งในแต่ละประเทศจะมีการแข่งขันคัดเลือกในรอบแรกแบบออนไลน์ โดยในแต่ละประเทศจะเปิดเซิร์ฟเวอร์พิเศษทำการครีเอทไอดี ตัวละครและไอเทมให้ และทีมที่ชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศในการเข้าแข่งในรอบ International ต่อไป  โดยทีมที่จะสามารถเข้ามาแข่งขันได้นั้น จะต้องมีสมาชิกในทีมครบ 8 คน ซึ่งแต่ละคนจะต้องแสดงทักษะความสามารถในการแข่งขันเพื่อพิชิตระบบ Colosseum แบบ High Level ซึ่งเป็นระบบใหม่ในเกม Flyff Rewind XIII นี้ให้ได้


ผู้บริหารฯ ถ่ายภาพร่วมกับสื่อมวลชน

…….เกม Flyff Online เริ่มเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในปี 2004 บริษัท Gala Lab เป็นผู้พัฒนาและเปิดให้บริการเกม  Flyff Online เกม MMORPG ที่สามารถทำให้ผู้เล่นบินอยู่บนฟ้าได้อย่างอิสระเหนือจินตนาการและได้รับความนิยมอย่างสูงด้วยจำนวนผู้เล่น 30 ล้านคนจาก 19 ประเทศทั่วโลก

การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกจริง ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://fwc.flyffonline.in.th