GigaSlave : update ใหม่ ใหญ่บึ้มๆ อัพเดทไอเทมเพียบ!!

1,060 views

กราด…สาดความมันส์สุดขั้ว รัวกันให้ทะลุขีดสุดกันไป สำหรับ  GigaSlave จากค่าย Playpark  คราวนี้พกอัพเดตประจำสัปดาห์ เน้นความมันส์อย่างเต็มรูปแบบ  กับภารกิจใหม่สุดระทึกใจ ลุยแบบเต็มพิกัดไปกับ  Pride of Mecca Industry  ที่จะมาสานต่อความหฤหรรษ์มันส์ไม่มียั้งจาก Harbour II และกิจกรรม Coin Exchange ลุ้นรับไอเทมมากมาย มีอะไรกันบ้างมาดูกันที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ค่ะ บรื้นนนน..!!  http://gigaslave.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=22413


New Mission – Pride of Mecca Industry

ภารกิจ Pride of Mecca Industry ภาคจบของบอสใหญ่แห่ง Giga Slave ท้าทายให้เพื่อนๆเหล่าทหารกล้า มาสัมผัสกับความโหดที่แท้จริงของ Mission Mode กับความอึดทะลุโลกของลูกกะจ๊อก ที่ต้องรัวปืนกันแทบหมดแม๊ก กระสุนที่สาดเข้าหาราวกับสายฝน และพลังชีวิตของบอสที่แม้แต่ทีมงานยังจำไม่ได้ว่ามีกี่หลอดกันแน่ ต้องเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี ถ้าคิดว่าเจ๋งล่ะก็ ลองฉากนี้ซะ แล้วจะรู้ว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า พร้อมแย่งเก็บการ์ดฟ้าสุ่มไอเทมเจ๋งๆ แบบขั้นเทพกันที่ Mecca Industry พร้อมลุยได้แล้ววันนี้! อย่ามัวรีรอที่จะไปบุกตะลุยกับความมันส์ ไปกันเลย!

Event – Coin Exchange

กิจกรรมเหรียญแลกของมหาสนุก เงื่อนไขก็ง่ายแสนง่ายยิ่งกว่าใส่กระสุนปืน เพียงแค่นำ เหรียญทอง ที่มีอยู่มากดที่ ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ ข้างๆ ลุงฝากของ ก็ลุ้นรับไอเทมหายากกันไปเลย มีชุดเซทถาวรด้วยนะเอ้อ เริ่มแล้วตั้งแต่ วันนี้ – 20 ก.ค. 54 ค่ะ

GigaSlave ลุยกราดสาดด….เต็มพิกัด

นอกจากนี้เพื่อนๆ  ยังสามารถติดตามข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.gigaslave.in.th ค่ะ