หยุดทุกการเคลื่อนไหว กับข่าวด่วน! MU Online แจ้งเกิด เปิดเว็บแล้ววันนี้!

3,606 views
..
..
หลังจากงานแถลงข่าว 4 เกมใหม่จากเครือ Winner Online เปิดเผยว่า MU Online เซิร์ฟจริงกำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วในอีกไม่ช้านี้ แต่ไม่คิดว่าจะ เร็วขนาดนี้กับการเคลื่อนตัวครั้งสำคัญของ MU Online ซึ่งได้แหล่งข่าวจากทาง Facebook ที่มีการประกาศแบบสายฟ้าแลบว่าวันที่ 5 ก.ค. จะเปิดเว็บไซด์อย่างเป็นทางการในชื่อเว็บว่า www.muo.in.th ซึ่งให้เกมเมอร์ เข้าไปสัมผัสกลิ่นอายความมันส์กับคลิปวิดีโอกันเล็กน้อย เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอ เราคงได้ไปสิงห์บอร์ด MU Online กันอย่างแน่นอน
..
แต่สิ่งที่อาจจะทำให้เกมเมอร์หลายคนเกิดคำถามในใจอยู่บ้างเกี่ยวกับข่าวลือที่พูดกันปากต่อปากเกี่ยวกับอีกเว็บไซต์หนึ่งที่ชื่อว่า www.mb.in.th เป็นเว็บMU Online Black เช่นกัน ซ้ำยังมี Logo Winner Online โชว์เพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็นเกมในเครือ และเว็บแรกที่ได้กล่าวไปแล้วชื่อว่า MU Online Blue ทั้ง 2 เว็บนี้ต่างหรือเหมือนกันอย่างไร ความจริงจะถูกเปิดเผยและมีการแถลงไขกันอีกไม่ช้า โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด…
..
สำหรับสาวก MU Online ตอนนี้รีบกด Like แรงๆ ให้กับ Facebook Mu เพื่อง่ายต่อการติดตามข่าวสารอย่างฉับไว และเป็นช่องทางที่คุณจะได้พบกับเพื่อนเก่าๆ สมัยหนุ่มๆ อีกด้วย

..
MU Online Black : www.mb.in.th
MU Online Blue : www.muo.in.th

ติดตามความแตกต่างระหว่าง 2 เว็บนี้ในงานแถลงข่าว MU Online กรกฎาคมนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.winner.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ
Tags: ,