ECO 4th Anniversary ฉลองวันเกิดกับกิจกรรมสุดพิเศษ

1,154 views

Wow !!! ฉลองครบรอบ 4 ปี ของ เกม ECO ที่อยู่ด้วยกันมาน๊านนน นาน กับ Eco เซิฟเวอร์ไทย ปีนี้มาร่วมระลึกถึง ความทรงจำ การผจญภัยเมื่อวันวานที่ผ่านมาในรอบปีด้วยกันกับ Quest ภายในเกม

ระยะเวลากิจกรรม ” Eco 4th Anniversary “

4 ก.ค. (เปิดเซิฟเวอร์) – 19 ก.ค. (ปิดเซิฟเวอร์) 2554


รายละเอียดกิจกรรม “Eco 4th Anniversary”

สำหรับเพื่อนๆ ที่ เคยผ่าน กิจกรรม ฉลองครบรอบ ของ ECO ในปีก่อนๆ  คงจะพอ คุ้นๆ กับ เควสท์ มาบ้างแล้วนะคะ ปีนี้จะมี กิจกรรม อะไรบ้างน๊าา มาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ ^O^

Star of Memory ดวงดาวที่ระลึก กับภารกิจผจญภัยในวันวาน

เพียงแค่ สนทนา กับ NPC จาก ภารกิจ ต่างๆที่ เคย ทำมา ใน ช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา ก็ รับ Star of Memory ดวงดาวที่ระลึก ไปเลยพร้อมกับ สะสม Star of Memory ไว้แลก Item จาก Anniversary Soul ได้เลยนะคะ

* ทางทีมงานไทย แจ้งให้ทราบว่า สำหรับ กิจกรรม Eco 4th Anniversary ในปีนี้ไม่มีระบบ Re Status & Re Skill เนื่องจาก ทางผู้พัฒนาเกม Gungho ประเทศญี่ปุ่น ต้องการ ให้ระบบนี้มีเฉพาะผู้เล่นในเซิฟเวอร์ญี่ปุ่นเท่านั้นค่ะ ต้องขออภัย กับ ผู้เล่น Eco เซิฟเวอร์ไทยอย่างสูงค่ะ

Marvelous Dye แต่งแต้มสีสัน กลายเป็น Party Hat หลากสี

เพียงคุย กับ เจ้า Bless Tiny จะได้รับ Marvelous Dye สีมหัศจรรย์ Marvelous Dye จะเปลี่ยนสีไปตามเพศและเผ่าของตัวละคร จากนั้น นำมาแลก เป็น Party Hat หลากสีได้ ที่ เจ้า Bless Tiny ค่ะ




Seasonal  Poster

อ๊ะๆ ชาว Eco อย่าพลาด  เก็บ Poster งาน ฉลอง 4 ปี Eco ไว้ด้วยนะคะสามารถรับได้ที่ NPC : Vary Drawer Downtown ได้เลยจ้าาา ^O^/


แล้ว มาร่วมฉลอง 4 ปี Eco เซิฟเวอร์ไทย ด้วย กัน นะคะ ^O^ /

http://www.eco.in.th

Tags: ,