Point Blank : Manual Patch ใหม่ตื่นเต้นตลอดทุึกองศาเดือด

993 views

จัดกันมาแบบเต็ม ๆ กับการอัพเดทครั้งสำคัญของเกม Point Blank ที่งานนี้มหาชนเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดเร้าใจ ที่แฝงไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น ตลอดทุกองศาเดือด และในวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 นี้ จะเป็นวาระที่พิเศษและสำคัญของ Point  Blank ที่เราจะก้าวสู่การเฉลิมฉลองความเป็น “FPS Online หมายเลข 1” งานนี้ทีมงาน เตรียมนานากิจกรรมรวมไปถึงสมรภูมิใหม่ และเซิร์ฟเวอร์ใหม่  ที่งานนี้เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่ สมกับความเป็น “ตัวจริง” ในสมรภูมิ FPS อย่างแท้จริงค่ะ โดยรายละเอียดของการอัพเดทต่างๆ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ก็มีดังนี้ค่ะ

– กิจกรรมกว่า 10 กิจกรรม เพื่อฉลองสู่ความยิ่งใหญ่ในความเป็นหมายเลข 1 ตัวจริง
– บรรจุสมรภูมิโหมด Death Match ใหม่ล่าสุด Supply Base
– เพิ่ม 2 เซิร์ฟเวอร์พิเศษ ทั้งเซิร์ฟเวอร์ผู้เล่นระดับกลาง และเซิร์ฟเวอร์ทดสอบระบบใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกดูได้ที่นี่

ทั้งนี้เพื่อตอบรับกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ของเรา รวมไปถึงเพิ่มความสะดวกสำหรับการอัพเดทแพตช์ใหม่ ที่มีขนาดใหญ่กว่า 50 MB ได้มากยิ่งขึ้น ทางทีมงาน จึงได้จัดเตรียม Manual Patch ใหม่ล่าสุด สำหรับให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดและนำไปอัพเดทเกมของเราด้วยเช่นกันค่ะ ซึ่งเราจะแบ่งเป็น 2 Part  โดยในวันนี้ทุกท่านจะสามารถดาวน์โหลดใน Part ที่ 1 ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด Manual Patch เกม Point Blank Part ที่ 1 (ขนาด 8 MB)

คลิกเพื่อดาวน์โหลด Manual Patch ได้ที่นี่

*****“กรุณาอย่าติดตั้ง Manual Patch นี้ก่อนวันที่ 7 ก.ค. เพราะจะส่งผลให้ผู้เล่นมีปัญหาในการเข้าเล่นเกม ไม่สามารถเข้าเกมได้เนื่องจากเวอร์ชั่นเกมในเครื่องไม่ตรงกับเวอร์ชั่นเกมบนระบบเซิร์ฟเวอร์ค่ะ”