Xshot ประชันความแม่นในงาน Xshot The Eagle Eye Cup

1,367 views
..
ขอเชิญเหล่าสาวก Xshot เข้าร่วมสุดยอดงานครั้งยิ่งใหญ่รวมเหล่าขุนพลทั่วประเทศ และการแข่งขันของนักแม่นปืนตาเหยี่ยวกับถ้วย Xshot The Eagle Eye Cup ซึ่งเป็นการแข่งขันของนักสไนเปอร์มือฉมัง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ก.ค. 54 นี้ ที่ The Mall งามวงศ์วาน ชั้น 6 โซนซิตี้วอร์ค (โซนโรงหนัง) ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งของนักสูในตาเหยี่ยว และสำหรับเพื่อนๆ ที่ไปงานนี้นอกจากจะได้มาร่วมเชียร์และมาร่วมงานแล้ว ยังสามารถมาร่วมสนุกกับ “กิจกรรม Xshot ซุ่มยิงโหด” เพื่อรับไอเทมฟรีๆ ได้ทุกคน เพียงแค่มีความกล้าเท่านั้น หากยิงได้ก่อนรับรางวัลไปทันที

กิจกรรม Xshot ซุ่มยิงโหด ท้าประลองความแม่นในแผนที่เวทีประลองเขาคุณลุ้น
..

เงื่อนไข : ผู้เข้าร่วมเล่นกิจกรรมจะต้องแข่งขันกันในแผนที่เวทีประลองเขาคุณลุ้นโดยใช้ Sniper 1-1 ใครชนะได้รับไอเทม Large Horn ฟรีทันที! ศึกประลองความแม่นในครั้งนี้ สามารถไปต่อแถวเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ ใครที่ว่าแม่นลองไปประชันฝีมือกัน และกวาดรางวัลกันได้ที่งาน Xshot The Eagle Eye Cup
…..
ยิ่งเล่นมาก ชนะมาก ยิ่งได้ Large Horn มาก อย่าลืมไปประลองความแม่นกันนะครับ
Large Horn ใช้ตะโกนทั่วทั้งเซิร์พเวอร์ (ตัวหนังสือสีฟ้านะครับ)
….
งานนี้เอาใจสาวก Xshot ที่ชอบล่ารางวัล นอกจากนั้นแล้วยังความพิเศษอื่นๆ ได้ตลอดงาน และขอแนะนำเครื่องดื่มวัย Teen Emonergy! ที่จะพกพาความสดชื่น พร้อมกับกิจกรรมความสนุก มาช่วยเติมสีสันและความสดใสให้แก่น้องๆ ในงาน ใครอยากรู้ว่าคือเครื่องดื่มที่มีความพิเศษอย่างไรนั้น สามารถเข้าไปดูกันได้เลยที่ www.emonergy.com แล้วอย่าลืมไปรู้จักกับ Emonergy กันต่อในงานนะครับ
……
ความมันส์เต็มพิกัดมีเท่าไร มาปลดปล่อย พร้อมกันในวันที่ 10 กรกฎาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ที่ The Mall งามวงศ์วาน ชั้น 6 โซนซิตี้ วอร์ค (โซนโรงหนัง) และนอกจากนั้น ใครมีเพื่อนๆ ที่เล่นเกมอื่นในเครือวินเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น KSO, Latale, ION, Xshot, GFO, Seal, Tartaros, Xdition, ACE, WOF, D9, Cwar อย่าลืมไปบอกต่อนะครับ เพราะงานนี้สามารถไปลงทะเบียนรับไอเทมฟรีได้ทุกเกม รวมทั้งซื้อไอเทมในราคาพิเศษได้ที่งาน โดยสามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ หรือจากทุกเว็บไซต์ในเครือวินเนอร์ เช่น www.winner.co.th และสำหรับสาวก Xshot ทั้งหลาย อย่าลืมติดตามอ่านได้ที่นี่ที่เดิม www.xshot.in.th ครับ
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th