ผลการแข่งขัน SPCC ประจำวันที่ 6 กรกฏาคม 2554 มาแล้วจ้า!!

1,248 views

…….ผลการแข่งขัน Seal Plus The Competition By.Compgamer ประจำวันที่ 6 กรกฏาคม 2554 มาแล้วจ้า!! ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่แบ่งออกเป็น เซิร์ฟเวอร์ Guardian 2 คู่ และ เซิร์ฟเวอร์ Incubus 2 คู่ ส่วนทีมไหนจะสู้กันได้มันส์ขนาดไหน และมีทีมไหนชนะคว้า 3 แต้มไปครองได้บ้างมาดูรายละเอียดทั้งหมดของการแข่งขันในวันนั้นกันเลย

เซิร์ฟเวอร์ : Guardian

คู่ที่ 1 : OoMasTerLegenDoO Vs ThirTeenCrown
…….สำหรับคู่แรกของเซิร์ฟเวอร์นี้เป็นเกมการแข่งขันที่อาศัยชันเชิงเป็นอย่างมาก เพราะว่าทั้งคู่นั้นจะเน้นเกมรับซะเป็นส่วนใหญ่ และหากฝ่ายตรงข้ามพลาดท่าก็จะอาศัยจังหวะสวนกลับเพื่อทำคะแนน ทำให้เกมการแข่งขันอาจจะดูนื่ดไม่เล้าใจสักเท่าไหร่ และเมื่อจบการแข่งขันทีม ThirTeenCrown ก็สามารถเอาชนะ OoMasTerLegenDoO ไปได้แบบเฉียดชิ้วมากๆ ด้วยสกอร์ 6:4
…….
…….
คู่ที่ 2 : OverLord ชนะบาย UnderOath
…….ในคู่นี้ไม่มีการแข่งขัน เพราะว่าทีม Under Oath ไม่มาแข่งขันตามเวลาที่กำหนด และทางทีม OverLord ก็รอจนครบ 30 นาที ก็ยังไม่มาทำให้ OverLord ได้ชนะบายคว้า 3 แต้มไปครอง แบบสบายๆ
…….
…….
หมายเหตุ : HoneyMOon (ไม่มีโปรแกรมแข่งขัน)
…….
…….

เซิร์ฟเวอร์ : Incubus

คู่ที่ 1 : NeaRCluB Vs CensOr (รอ Re Match วันนี้)
…….ในส่วนของคู่นี้ได้มีการแข่งขันไปแล้ว แต่เนื่องจากเลือกสนามที่ใช้แข่งผิด ทางทีมงานจะให้ทำการแข่งขันใหม่ในวันนี้เวลา 19.00 น. สำหรับสนามที่จะใช้ในการแข่งขันครั้งนี้จะต้องเป็น สนาม  Colosseum เท่านั้น
…….
คู่ที่ 2 : UnderOath Vs PuadKeeWA
…….มาถึงคู่สุดท้ายของเซิร์ฟนี้กันบ้าง เป็นการแข่งขันที่ต้องบอกว่าทีม UnderOath สู้ไม่ได้เลยจริงๆ โดยทีม PuadKeeWA กดจนแบบโงหัวไม่ขึ้นตลอดทั้งเกมกันเลยทีเดียว เลยทำให้ผลออกมา PuadKeeWA ชนะไปแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 78:0  และอาจจะเป้นสกอร์ที่เยอะที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ก็เป็นไปได้นะครับ ^0^ และพิเศษคู่นี้มีคลิปการแข่งขันมาให้ดูกันด้วย ต้องขอขอบคุณทีม PuadKeeWA การแข่งขันในครั้งนี้ด้วยนะคร้าบ
…….
…….
UnderOath Vs PuadKeeWA
….
หมายเหตุ : TheMaster (ไม่มีโปรแกรมแข่งขัน)
…….