KSO ARENA สนามรบพิทักษ์หยกศิลา

787 views
“””
“”””
เพื่อนๆ หลายคนคงยังไม่รู้ว่าเกม Kitsune นอกจากจะมีระบบท้าดวลผู้เล่นด้วยกันแล้ว ยังมีอีก 1 ระบบที่ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กันได้อย่างถึงพริกถึงขิง โดยไม่จำกัดพรรค ไม่จำกัดฝ่าย หรือแม้แต่เพื่อนกันเอง นั่นก็คือระบบ Arena หรือสนามรบ โดยระบบจะทำการสุ่มแบ่งฝ่ายให้โดยอัตโนมัติ ใครดวงดีไม่ดีก็ดูกันคราวนี้ล่ะครับ
“””””
ระบบ Arena นี้ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กันได้ที่สนามรบซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือฝ่ายสีน้ำเงินและฝ่ายสีแดง ฝ่ายละเท่าๆ กัน ในการต่อสู้นั้นจะมีหยกศิลาลอยวนอยู่ภายในสนามรบ ซึ่งการโจมตีใส่หยกศิลาจะทำให้เราได้แต้ม การฆ่าผู้เล่นคนอื่นก็จะได้รับแต้มเช่นกัน มีเวลาจำกัด 20 นาที ถ้าหมดเวลาฝ่ายที่ทำคะแนนได้มากกว่าหรือฝ่ายที่ทำคะแนนได้ถึง 250 แต้มก็จะเป็นผู้ชนะ
“”””
วิธีเข้าสู่สนามรบ
1. ในการเข้าร่วมสนามรบให้เราคลิกที่หัวข้อ “สนามรบ” หรือรูปธง จะมีรายชื่อของสนามให้เลือกเข้า
“”””
“”””
2.คลิกเข้าร่วมสนามรบที่เราต้องการ และการประลองจะเริ่มขึ้นก็ต่อเมื่อมีผู้เข้าร่วมถึงตามที่กำหนด
“””
“””
3. หลังเข้าไปแล้วจะมีแต้มคะแนนของแต่ละฝ่าย และระยะเวลาในการประลองจะแสดงให้เห็นทางด้านขวามือ โดยจะมีเวลาในการเตรียมตัวก่อนสู้ 1 นาที และจะมี NPC ขายไอเทมอยู่ในนั้นด้วยเช่นกัน เมื่อครบกำหนดเวลา 1 นาที ให้วิ่งออกจากจุดวาร์ปเพื่อเข้าสู่สนามประลอง เวลาจะเริ่มนับถอยหลังโดยมีเวลาทั้งหมด 20 นาที
“””
“”””
4. สนามรบนี้จะได้แต้มก็ต่อเมื่อทำการยึดครองหยกศิลาที่อยู่ภายในสนามรบ หรือทำการกำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม โดยที่หยกศิลานั้นจะลอยวนไปเรื่อยๆ เป็นวงกลมภายในสนามรบ ถ้าฝ่ายไหนสามารถตีหยกศิลาได้ก็จะเปลี่ยนสีเป็นสีของฝ่ายนั้น และอีกฝ่ายจะต้องวิ่งไล่ตีหยกศิลาให้กลับมาเป็นสีของฝ่ายตัวเองให้ได้
“””
“””
“”””
5. หลังจบการประลองจะมีการสรุปผล และรายเอียดต่างๆ ของผู้เล่นในสนามรบปรากฏขึ้นมา เช่น รายชื่อ, ระดับเลเวล, จำนวนคู่ต่อสู้ที่ถูกฆ่า, จำนวนของฝ่ายเราที่เสียชีวิต, ค่าพลังในการโจมตีต่างๆ และแต้มพิเศษที่ได้รับจากการประลอง
“””
“””
6. แต้มพิเศษที่ได้รับจากสนามต่อสู้นั้นสามารถนำไปแลกไอเทมพิเศษได้ที่ NPC Martial Arts Hero Discipline Rep
“””

“””

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kso.in.th