SNS+ ฉลองการเปิดให้บริการครบ 1 ปี ขนขบวน 7 เกมดังมามอบรางวัล

3,061 views

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมจาก SNS+ ไทยมาเป็นอย่างดี จนตอนนี้ทางบริษัท SNS+ ของไทยเรานี้ให้บริการมาครบขวบปีกันแล้ว เย้ เย้!! ทางทีมงาน SNS+ จึงมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองขวบปีของทางบริษัท SNS+ ซะหน่อย ด้วยการขน 7 เกมดังของค่ายอย่าง แฮปปี้คนเลี้ยงหมู, แฮปปี้เกาะ, แฮปปี้ฟาร์ม 3, เผ่าสนุก, ปาร์ตี้สัตว์เลี้ยง, เบบี้ระเบิด และยุคสมัยแห่งบ้านสวน มามอบความสนุกให้เพื่อนๆ ตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2554 โน้น!!! รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

ภารกิจหมุนวงล้อนำโชคฉลองครบ 1 ปี
มาแล้วครับเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนของเกมในเครือ SNS+ ที่มีเปิดให้บริการความสนุกกันอย่างมากมาย วันนี้ทาง SNS+ ของเราได้ขนเอา 7 เกมดังอย่าง อย่าง แฮปปี้คนเลี้ยงหมู, แฮปปี้เกาะ, แฮปปี้ฟาร์ม 3, เผ่าสนุก, ปาร์ตี้สัตว์เลี้ยง, เบบี้ระเบิด และยุคสมัยแห่งบ้านสวน มามอบความสนุกให้เพื่อนๆ แล้ว โดยได้จัดช่องทางพิเศษเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม หมุนวงล้อมหาสนุก เพื่อรับไอเทมพิเศษหรือเงินภายในเกมทั้ง 7 เกมที่ร่วมกิจกรรม หรือถ้าเพื่อนๆ ไม่ต้องการรับเป็นของรางวัลนั้นๆ ก็สามารถแลกเป็นไข่มุกมังกร ซึ่งเก็บไว้ใช้ไปแลกเป็นไอเทมพิเศษได้อีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าร่วมได้ที่ http://apps.facebook.com/snsplus_event/jpindex/home

โดยเมื่อเพื่อนๆ เข้าไปแล้วจะสามารถหมุนวงล้อได้ทุกวันวันละ 3 ครั้งด้วยกัน และพิเศษกว่านั้นถ้าเพื่อนๆ ล๊อคอินเข้าเกมที่อยู่ในช่วงกิจกรรมแต่ละวันจะสามารถหมุนวงล้อเพิ่มอีก 2 ครั้งต่อวัน รวมเป็น 5 ครั้งเลยนะครับสุดยอดไปเลยใช่ไหม!!

ช่วงเวลากิจกรรมรับจำนวนการหมุนวงล้อเพิ่มในแต่ละเกม

เบบี้ระเบิด  : ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 29 มิถุนายน 2554 ถึง วันที่ 4 กรกฎาคม 2554
แฮปปี้ฟาร์ม 3 : ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 5 – 11 กรกฎาคม 2554
แฮปปี้เกาะ : ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 12 – 18 กรกฎาคม 2554
เผ่าสนุก  : ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2554
ยุคสมัยแห่งบ้านสวน : ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 26 กรกฎาคม 2554 ถึง วันที่ 1 สิงหาคม 2554
ปาร์ตี้สัตว์เลี้ยง : ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 2 – 8 สิงหาคม 2554


เพื่อนๆ สามารถเข้าไปหมุนวงล้อได้โดยเข้าไปที่คำสั่ง “เข้าไปหมุนวงล้อ” ที่หน้ากิจกรรม ระบบก็จะพาเพื่อนๆ เข้าไปยังหน้าหมุนวงล้อ ซึ่งจะแสดงจำนวนครั้งที่กดได้ และ จำนวนไข่มุกมังกรเอาไว้


เมื่อเพื่อนๆ กด “เริ่มต้น” ระบบก็จะสุ่มไอเทมของรางวัลออกมาให้เราดังตัวอย่างในภาพประกอบเลยครับ สัญญาณไฟหยุดที่ตรงไหนก็สามารถรับไอเทมนั้นไปได้เลย


เมื่อสัญญาณไฟหยุดแล้วระบบก็จะแจ้งให้เราทราบว่าเราได้รับรางวัลเป็นอะไร เราสามารถกดรับรางวัลนั้นหรือจะกดแลกเป็นไข่มุกมังกรได้เลย

ถ้าเพื่อนๆ พอใจรางวัลก็ให้กด “ใช่ ฉันต้องการเชฟไว้ในระบบ” ได้เลย
ถ้าเพื่อนๆ ไม่พอใจในรางวัลนั้นหรืออยากได้ไข่มุกมังกรก็ให้กด “ไม่ ฉันต้องการแลกเป็นไข่มุกมังกร” ได้เลย

การแลกรางวัลพิเศษด้วย “ไข่มุกมังกร”

มาถึงวิธีการแลกรับรางวัลพิเศษด้วยไอเทม ไข่มุกมังกร ให้เพื่อนๆ กดที่คำสั่ง “หน้าแลกเปลี่ยน” ในหน้าหมุนวงล้อระบบจะพาเพื่อนๆ ไปยังหน้าต่างแสดงรายละเอียดของรางวัลที่เราสามารถแลกได้ โดยจะมีให้เลือกทั้ง 7 เกมที่ร่วมกิจกรรม เพื่อนๆ ต้องการของรางวัลเกมไหนก็จัดการแลกไปใช้ได้เลยครับ

อย่าลืมกันนะครับแฟนๆ เกมของ SNS+ ยิ่งเพื่อนๆ เล่นทุกวันยิ่งมีโอกาสได้รับของรางวัลมากตามไปด้วย ระยะเวลากิจกรรมนี้มีไปจนถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2554 เท่านั้นนะครับ นอกจากกิจกรรมนี้แล้ว  ภายในเกมแต่ละเกมของ SNS+ ก็ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย