LaTale Onlion : กิจกรรมคูณ 2 อร่อยเหาะ

1,012 views

ฮึ้บ! กันหน่อยหลังจากปล่อยกิจกรรมแจกรางวัลสำหรับผู้เล่นทุกคนตามเลเวลที่เรากำหนดไว้แล้ว แต่ตอนนี้ยังพอมีเวลาอีกที่เพื่อนๆ จะเร่งเก็บต่อไปจน ถึงวันที่ 11 ก.ค. นี้ แต่…! มีหลายๆ คนบ่นว่าเลเวลเก็บยากซะเหลือเกิน วันนี้เราจะไม่ปล่อยเพื่อนๆ ได้ลอยนวลกันง่ายๆ เพราะเราจะจัดกิจกรรม คูณ 2 โดยกิจกรรมนี้จะมีทั้งหมด 2 รอบเป็นเวลา 6 วันดังนี้

ก่อนเริ่มกิจกรรม

หลังเริ่มกิจกรรม


กิจกรรมนี้มีเพียง 6 วันเท่านั้น และ 6 วันนี้ยังคงมีกิจกรรมรับไอเทมฟรีเมื่อตรงตามที่เลเวลกำหนดรายละเอียด ที่นี่ ย้ำว่าเลเวลเกินไปแล้วรับไม่ได้นะจ๊ะ เห็นอย่างนี้แล้วรีบๆ แบ่งเวลาในการเล่นให้ถูกนะ 1 วัน มีด้วยกันทั้งหมด 2 รอบ อย่าได้รอช้า…

Trip & Trick

สำหรับการใช้ยา XP ร่วมกับกิจกรรมนี้ ตัวยาจะเพิ่มตามสัดส่วนพื้นฐานของ XP ที่ได้รับจากมอนสเตอร์ปกติก่อน แล้วจึงไปรวมกับกิจกรรมกล่าวคือ

ปกติเราจะตี มอนสเตอร์ได้รับ XP 100 หลังจากเริ่มกิจกรรมจะได้รับเพิ่มอีก XP 100 แต่เมื่อทานยาเข้าไป เช่น ยา XP 50% เราจะได้รับ 100 + 50% (+ 100) จะได้ XP รวม 250 [ซึ่งไม่ใช่ 100+100+50% =300]

ไอเทมชิ้นนี้สามารถหาซื้อได้จากร้าน Moe หรือซื้อต่อจากผู้เล่นอื่นๆ ภายในเกม


ไอเทมชิ้นนี้สามารถหาซื้อได้จากร้าน Moe หรือซื้อต่อจากผู้เล่นอื่นๆภายในเกม


สำหรับ XP Holy Water สามารถหาได้จากกระดาน Ladeck หรือผู้เล่นภายในเกม


Levi’s Stone หาได้จากโปรโมชั่นหน้า เว็บนี้ รายการแพ็คที่ 8 และยังสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ได้เพิ่มเติมอีกที่  www.LT.in.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.LT.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ