PB: ตอบรับกระแสแห่งความยิ่งใหญ่! กับ Manual Patch อัพเดทความสนุก

1,053 views

มาแล้ว!!สำหรับคอเกม Point Blank ที่ยังไม่ได้อัพเดทแพตช์ใหม่ ทางทีมงาน Point Blank จึงได้แจ้งข่าวอัพเดทล่าสุดให้ทราบว่า วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 ถือเป็นวาระสำคัญของทั้งทีมงานและเกมเมอร์ ในการเฉลิมฉลองสู่ความเป็น “FPS online หมายเลข 1 “ ด้วยกิจกรรมหลากหลายรวมไปถึงสมรภูมิรบและเซิร์ฟเวอร์ใหม่ด้วย ที่งานนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ สมกับเป็น No.1 ในสมรภูมิ “FPS” อย่างแท้จริง ซึ่งรายละเอียดการอัพเดทต่างๆ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2554 มีดังนี้

– กิจกรรมมากกว่า 10 กิจกรรม เพื่อตอบรับความยิ่งใหญ่ในความเป็น No.1 ตัวจริง
– เปิดสมรภูมิDeath Match ใหม่ล่าสุด Supply Base
– เพิ่ม 2 เซิร์ฟเวอร์พิเศษ เซิร์ฟเวอร์ผู้เล่นระดับกลาง และเซิร์ฟเวอร์ทดสอบระบบใหม่ (คลิก!ดูรายละเอียด)

เพื่อตอบรับการอัพเดทใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ รวมไปถึงเพิ่มความสะดวกสำหรับคอเกมเมอร์ในการอัพเดทแพตช์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่เกิน 50 MB ทางทีมงานได้จัดเตรียม Manual Patch ใหม่ล่าสุด สำหรับให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดและนำไปอัพเดทเกมส์ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 Part ตามลิงค์ด้านล่างนี้ครับ

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด Part 1 (ไฟล์ขนาด 8 MB ดาวน์โหลดเพียงลิงค์เดียว)

Download part 1 (ลิงค์ 1) Click!!
Download part 1 (ลิงค์2) Click!!
Download part 1 (ลิงค์3) Click!!

ลิงค์สำหรับดาวน์หลด Part 2 (ไฟล์ขนาด 20 MB ดาวน์โหลดเพียงลิงค์เดียวเช่นกัน)

Download part 2 (ลิงค์1) Click!!
Download part 2 (ลิงค์2) Click!!
Download part 2 (ลิงค์3) Click!!
Download part 2 (ลิงค์4) Click!!

ข้อควรจำ

สำหรับ Manual Patch ดังกล่าวนี้ ผู้เล่นจะสามารถติดตั้งได้ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์เท่านั้น!! เพราะหากทำการติดตั้งก่อน ผู้เล่นจะไม่สามารถเข้าเกมส์ได้ รวมไปถึงการติดตั้ง ผู้เล่นจะต้องทำการดาวน์โหลด Manual Patch ให้ครบทั้ง 2 Part ก่อน จึงจะสามารถทำการติดตั้งได้ครับ

รายละเอียดและขั้นตอนการติดตั้ง Manual Patch (หลังจากทำการดาวน์โหลดครบทั้ง 2 Part แล้ว)

1. หลังจากดาวน์โหลด Manual Patch เรียบร้อยแล้ว ให้คลิกที่ไฟล์แล้วระบบจะขึ้นมาให้ผู้เล่นทำการ อัพเดทManual Patch โดยให้คลิกที่ “Run” เพื่อเริ่มต้นดำเนินการเลย หรือคลิก “Save” เพื่อดาวน์โหลดมาเก็บไว้สำหรับการอัพเดท


2.
จากนั้นระบบจะให้ผู้เล่น ได้เลือกที่สำหรับติดตั้ง (ซึ่งเป็นที่ที่มีการติดตั้งเกมส์ไว้) หากที่ติดตั้งไฟล์ถูกต้องแล้ว ให้คลิก “Install” เพื่อเริ่มต้นดำเนินการได้เลย


3.
เมื่อคลิกแล้ว ระบบจะเริ่มทำการติดตั้งส่วนของ Patch (อาจต้องใช้เวลาสักนิดนึง)


4.
หลังจากเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการแจ้งให้ทราบว่า ผู้เล่นได้ทำการติดตั้ง Patch ใหม่เป็นที่เรียบร้อย ให้คลิก “Finish” เพื่อจบขั้นตอน


อัพเดทความมันส์เพื่อตอกย้ำความเป็น “FPS online หมายเลข 1” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้