Mu Online เปิดเว็บบอร์ดจัดตั้งกองพล รวมพลังชุบชีวิต “มิว”

1,802 views
…………
………
มาแล้วครับ แหล่งชุมชนแห่ง Mu Online ที่พักพิงของเกมเมอร์ทุกๆ คนโดยเฉพาะ กลุ่มแฟนๆ คนรัก “มิว” ที่แห่งนี้จะใช้เป็นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและพบปะเพื่อนเก่า Guild เก่าในอดีต ได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ทีมงาน Mu Online ใคร่ขอเชิญชวน เกมเมอร์ทุกท่าน ทุกค่าย รวมไปถึง สาวกเกมมิวทั้งเก่าและใหม่  เข้าร่วมบ้านหลังใหม่ ในนาม Mu Blue
…………
…………….
หน้าตาเว็บบอร์ดของ Mu Blue ที่สำแดงเดจกด้วย Theme สีฟ้าดำ ชูโรงเนื้อเรื่อง ด้วย Summoner สวยสุดโหดผู้เรียกอสูร อยากเห็นแบบเต็มๆ ตาต้องเข้าไปดูของจริง
………..
……
หมวดหมู่ที่มีการแยกไว้อย่างชัดเจน โดยทั่วช่วงแรกคาดว่า คงเป็นการรวมมิตรสหาย ญาติเก่าๆ แนะนำว่าให้ร่วมพลที่หัวข้อ Let’s Talk ได้เลย และผู้ที่พึ่งรู้จัก MU Online ครั้งแรกในชีวิต ก็สามารถเข้าไปพูดคุยสอบถาม พี่ๆ ลุงๆ ได้ตามสบายเนื่องจากผู้เล่นที่มีข้อมูลเน่นๆ มีอยู่จำนานเยอะมาก ส่วนของผู้ที่มากันเป็นกิล เราก็มีหัวข้อแยกไว้ให้โดยเฉพาะเป็นระเบียบเรียบร้อยสามารถตั้งสมาคม หรือตั้งกิลรอเกมเข้ากันล่วงหน้าได้เลย หากเพื่อนๆ ต้องการให้เพิ่มหมวดหมู่กระทู้ใด สามารถแจ้งทีมงานเพิ่มเติมได้เลยที่นี่
.
2.ขั้นตอนง่าย ๆ กับ วิธีการสมัครเวบบอร์ด
………….
………………
1.เข้าเวบไซด์ www.muo.in.th แล้วคลิกไปที่ เว็บบอร์ด จากนั้นจะมี ปุ่มขึ้นมา ให้เลือกไปที่ สมัครสมาชิกเวบบอร์ด
………….
……………….
2. สิทธิ์พิเศษสำหรับผู้มี Winner VIP อยู่แล้ว ให้กรอกข้อมูลเพื่อสมัครสมาชิก เว็บบอร์ด มิวได้ทันทีโดยกรอก Winner VIP ของตัวท่านเอง กรอก Password และ ตั้งชื่อที่ใช้ในเวบบอร์ด เพียงเท่านี้ ท่านก็จะเป็นสมาชิกเวบบอร์ด Mu Online อย่างเต็มตัว ( หากท่านยังไม่มี Winner VIP ให้คลิกที่ปุ่มด้านล่าง เพื่อสมัคร Winner IP )
………
……………………………….
ยังจำกันได้มั้ยกับ สุดยอดชุดเซ็ต และความอลังการของ Skill พร้อมแสง สี เสียง ตื่นตา เต็มอารมณ์
…………….

……………………………………….

ความมืดมิดกำลังจะเข้าปกคลุม อารยธรรมแห่ง “มิว” ขอเชิญเหล่าผู้กล้า รวมตัวพร้อมเพียงกัน !!
………………
ในช่วงที่ทุกท่านกำลัง รอคอยความยิ่งใหญ่ของ การกลับมาของ Mu Online อย่างเต็มรูปแบบ ทีมงานขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามา พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกับเพื่อนๆ พร้อม ทีมงาน Mu Online ที่พร้อมจะรับฟัง ข้อเสนอแนะและพูดคุยในทุกสิ่ง ที่ค้างคาใจต่างๆ แล้วอย่าลืมมาพบปะ พูดคุย กับพวกเราทีมงาน Mu Online คลิ๊ก ที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าเว็บบอร์ด
ติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.muo.in.th และ www.mb.inth
สำหรับชาว Facebook : www.facebook.com/MuOnlineFanclub