Tartaros : เพิ่มความมันส์อีก 2 แมพใหม่รองรับการขยาย LV.63

689 views

หยุดไม่อยู่แล้วกับคำเรียกร้องจากชาว ทาร์ ทา รอส ที่แอบกระซิบบอกกับทางทีมงานว่า พี่ขา/ครับ หนูอยากได้แมพเพิ่มจังจัดให้หน่อยได้ไหม? เพราะบอสที่ผ่านๆ มา ไม่คณามือหนูเลย >< ในเมื่อกระแสเรียกร้องแร๊งส์ ขนาดนี้มีหรือจะขัดได้ *0* จัดไปเลยอีก 2 แมพที่มีชื่อว่า Association Maze และ Pirakeu Tower พร้อมเพิ่มดีกรีความโหดของบอสให้สมกับผู้กล้าแห่ง ทาร์ ทา รอส แถมเพิ่มเควสเนื้อเรื่องให้อีกด้วย แค่บอกก็ตื่นเต๊น.. ตื่นเต้น อยากรู้แล้วง่ะ ว่าตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร ต้องรีบไปจอยกันนะ *-*

Association Maze Lv.61-62

พวก Vargas Priest ที่หนีมาได้ ได้ค้นพบสถานที่ๆ ใช้ผนึกสิ่งมีชีวิตบัสกัสซึ่งใช้ในการต่อสู้ เป็นกลุ่มผู้สรรเสริญเทพ เพื่อที่จะใช้สิ่งมีชีวิตนี้ในการขับไล่กองทัพจักรพรรดิ จึงยอมเตรียมใจรับความตาย พวกนักบวชของ Arnica Abbey ที่รู้เรื่องก็ได้ขับไล่พวกสรรเสริญเทพออกไปจากวิหารกลุ่มผู้สรรเสริญเทพ และได้สร้างที่มั่นใหม่ในป่าใกล้ๆ และพวกเค้ารอคอยวันที่จะตัดสิน…..

บอสแห่ง Vargas Priest ที่พร้อมยอมตายได้ทุกเมื่อ (เอ๊ะ หน้าคุ้นๆ *0*)


Pirakeu Tower Lv.62-63

ในอดีตนั้น เทพ Fellius ได้ทำการกักขังความชั่วร้ายอันบ้าคลั่งที่ทำให้ Fort of Judgment ล่มสลายและจะทำลายโลกไว้ในหอคอย โดยผนึกไปพร้อมกับป้อม แต่พลังผนึกได้อ่อนกำลังลงเรื่อยๆ ความชั่วร้ายที่ถูกปิดผนึกก็เริ่มเคลื่อนไหว…..

ความชั่วร้ายจากบอสได้แผ่ขยายมาสู่ชาว ทาร์ ทา รอส เหล่าผู้กล้าจงรีบมากำจัดโดยด่วน!!

การเดินทางอันยาวไกลยังไม่มีที่สิ้นสุด เรื่องราวต่อไปจะเป็นเช่นไร และจะเกิดอะไรขึ้นกับเหล่าผู้กล้าแห่งทาร์ ทา รอส โปรดติดตามได้ที่  www.tar.in.th หรือ www.8888.in.th/tartaros

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ