Sicom จัดเต็มฉลองครบรอบ 20 ปี แจกแหลกกว่า 300 รายการ

2,172 views

เนื่องด้วยในปีนี้ Sicom Amusement บริษัทผู้ให้บริการเกมตู้และความบันเทิงหลากหลายรูปแบบแก่บรรดานักเล่นเกมชาวไทยกำลังจะมีอายุครบ 20 ปี ทางบริษัทจึงได้เตรียมขยายขอบเขตของความสนุกด้วยการจัดงานพิเศษเปิดตัวเครื่องเกม Nintendo 3DS อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ Digital Gateway สยามสแควร์ (ติดทางเชื่อม BTS) ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงาน และการแจกของรางวัลมากมายกว่า 300  รายการจากบรรดาพริตตี้สาวสวยใจใหญ่ทั้งห้าคน

ภายในงาน ท่านจะได้พบกับเครื่อง Nintendo 3DS ตัวจริงเสียงจริงที่จะมาแสดงประสิทธิภาพ 3D ทะลุจอให้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ตารวมถึงยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ โดยจะสามารถซื้อเครื่อง  Nintendo 3DS ทั้งสีฟ้า Aqua Blue และสีดำ Cosmo Black ได้ในราคาเพียงเครื่องละ 8,500 เท่านั้น และดังที่กล่าวข้างต้น  ในงานจะมีการแจกรางวัลต่าง ๆ มากมาย ดังนี้

– แผ่นเกม PC จำนวน 60 รางวัล
– แผ่นเกม PS3 จำนวน 32 รางวัล
– แผ่นเกม 3DS จำนวน 25 รางวัล
– โปสเตอร์ Marvel vs. Capcom 3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น 64 รางวัล
– ฯลฯ

นอกจากนี้ ภายในงานเดียวกันยังจะมีการเปิดตัวเกม Super Street Fighter IV Arcade Edition เวอร์ชั่น PC อย่างเป็นทางการ พร้อมสังเวียนให้บรรดาคอเกมต่อสู้มาประลองฝีมือกันด้วย  โดยตัวเกมได้ออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ซึ่งผู้ที่ซื้อเกมในช่วงแรกของการวางจำหน่าย จะได้รับของแถมเป็นโปสเตอร์แผ่นยักษ์ และบัตรโดยสารบีทีเอส สมาร์ทพาส ประเภทเติมเงิน (BTS Sky SmartPass) ลาย Evil Ryu จากเกม Super Street Fighter IV Arcade Edition ไปใช้กันฟรี ๆ ทันที