Playpark ชวนเพื่อนๆ เกมเมอร์ไปใช้สิทธิ์รับ IP Bonus @ Cafe

997 views

จะมัวนั่งนิ่งเล่นเกมกันอยู่ที่บ้านทำไมหล่ะเหล่าผองเพื่อนชาวเกมเมอร์ โปรดออกมาใช้สิทธิ์ของทุกท่านได้แล้ว ที่ร้าน @cafe ทั่วประเทศไทย เพราะ Playpark เขาแจกไอเทมฟรี รู้มั๊ย? เค้าแจกกันทุกวี่ทุกวันเลยนะ  ของดีๆ เพียบ  EXP  คูณกระจาย จะมัวรีรออะไรอยู่ มามะ ออกมากันมาใช้สิทธิ์ของเพื่อนๆ  Log in ด้วย  Play ID  ที่ร้าน @cafe  รับไปเลยไอเทมเด็ดๆ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายก่ายกอง  มามะๆ  Playpark  ขอชวนเลย  เพราะ เดือนกรกฎาคมนี้เกมในเครือ Playpark เค้าจัดหนักกับ IP Bonus จริงๆนะ  ไปกันๆ ^^


Audition เกมแดนซ์สุดมันอันดับหนึ่งของคนวัยมันส์ ให้เพื่อนๆได้เพิ่ม ความสนุกในการเล่น ด้วยการเพิ่มเงิน DEN +30% ทุกครั้งที่เต้นจบเพลง และกีต้าร์สุดจี๊ดสุดเท่ให้เอาไปอวดเพื่อนๆ กัน และ พิเศษสุด เมื่อใช้สิทธิ์เป็น  Premium ID Bonus รับบูทดีเจสุดเท่เอาไปอวดความเฟี้ยวกัน  ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่เลยจ้า  คลิ๊กเลยๆ

เกมสตรีทบาสเก็ตบอลแนวฮิปหนึ่งเดียวในประเทศ  FreeStlye จัดให้เพื่อนๆ ขาดั๊งค์ที่มารับสิทธิพิเศษที่ร้าน @cafe ด้วย  EXP +50%Point +50%ได้รับ Skill Slot เพิ่ม 2 ช่อง สามารถซื้อไอเทมพิเศษใน @Cafe Shop ได้ และ Viking Full Helm ระยะเวลา 1 วัน ติดตามรายละเอียได้  ที่นี่ ค่ะ

เกมยิงแหวกแนวไม่เกรงใจใคร  GigaSlave กราด..ไอเทมพิเศษให้เพื่อนๆ เหล่าทหารหาญ ไปใช้ในสมรภูมิรบกัน รับได้เป็นเซตรายวันกับ  Special Package ที่บรรจุไอเทมยุทโธปกรณ์มากมายไว้ข้างใน อาทิ ระเบิดมือ 10 ลูก , ร่มชูชีพ 10ชิ้น, กับระเบิด 3 ชิ้น และเหรียญ 1 ชิ้น สิทธิพิเศษแบบนี้มีที่ร้าน @Cafe เท่านั้น!! คลิ๊กเข้ามาดูรายละเอียดกันเลย  ตรงนี้ๆ

Band Master สุดยอดมิวสิคเกมที่เร้าใจของผู้ที่หายใจเข้าออกเป็นเสียงดนตรี  ร่วมบรรเลงความมันกันด้วย  EXP +20% , BEN +50% (พิเศษเฉพาะเดือนกรกฏาคม – สิงหาคมนี้เท่านั้น)  และไอเทมสุดเก๋ ไอเทม  Raburabu Eyes ระยะเวลา 1 วัน (กดรับได้ทุกวันตลอดเดือน) ดูรายละเอียดเพิ่มได้เลย  ที่นี้จ้า

นอกจากนี้เพื่อนๆ เกมเมอร์ยังติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ  IP Bonus  เพิ่มเติมได้อีกมากมาย

กดตรงนี้เลยค่ะ