Love Beat : เต้นทุกวัน รับทุกวัน มันส์เกินห้ามใจ 7 – 20 กรกฎาคมนี้

591 views

เพลงแห่งความสนุก และหลากหลายสไตล์แฟชั่นรวบรวมอยู่บนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ และในวันนี้ทีมงาน Love Beat เปิดความท้าทายใหม่ล่าสุด!!! ให้เหล่าขาแดนซ์ Love Beat ได้พิชิตกันอีกแล้ว ^^ กับภารกิจใหม่สุดมันส์ที่เพื่อนๆ ขาแดนซ์นักเต้นสามารถเข้ามาร่วมออกสเต็ปมันส์กันได้ทุกวันกับกิจกรรม “เต้นทุกวัน รับทุกวัน” เพียงเพื่อนๆ เข้าร่วมสนุกบนฟลอร์ Love Beat ก็รับไอเท็มกันเลย

ไม่หมดเพียงเท่านี้!!! หากเพื่อนๆ เข้าร่วมภารกิจครบทุกวันก็รับไอเท็มต่อที่สองกันไปอีก อ๊ะอ๊ะ!! ยังไม่หมดนะครับ หากในภารกิจนี้เต้นได้จำนวนรอบที่กำหนด ก็รับสิทธิ์ในการซื้อแรร์ไอเท็มที่ยังไม่เปิดขายไปก่อนใครได้เลย รายละเอียดการร่วมกิจกรรมก็มีดังนี้!!

ระยะเวลาที่เริ่มกิจกรรม

วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 20 กรกฎาคม 2554 เวลา 23.00 น.

ภาพตัวอย่างของรางวัล


รายละเอียดกิจกรรม

1. ในแต่ละวันเพื่อนๆ จะต้องเข้าไปเล่นเกม Love Beat เพลงอะไร โหมดอะไรก็ได้ โดยเต้นให้ได้ค่า Exp จะได้รับ Random Item 1 วัน ในแต่ละวันสามารถเต้นได้ถึงเวลา 23.00 น.
2. หลังจากทำภารกิจสำเร็จ สามารถเช็คสถานะที่ตัวเองเล่นได้บนหน้ากิจกรรมหลังจากทำภารกิจสำเร็จไปแล้วประมาณ 30 นาที และสามารถกดรับไอเท็มได้ถึงเวลา 23.59 น. ของแต่ละวัน หากวันนั้นๆ ไม่เข้ากดรับไอเท็ม ก็จะไม่ได้รับไอเท็มของวันนั้นๆ
3. หากเพื่อนๆ เต้นครบทุกวันในช่วงเวลากิจกรรมจะได้รับไอเท็ม 7 วัน เพิ่มอีก 1 ชิ้น โดยกดรับได้ที่หน้ากิจกรรมเช่นกัน
4. หากเต้นได้ครบ 77 รอบ ในช่วงเวลากิจกรรม จะได้รับสิทธิ์ซื้อแรร์ไอเท็ม แบบ 1 วัน, 7 วัน หรือ 30 วัน (จำกัดการซื้อ 1 ไอดี สามารถซื้อได้ 3 ครั้ง) สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 28 ก.ค. 2554 เวลา 7.59 น.
5. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายละเอียดของกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แรร์ไอเท็มสำหรับผู้ได้รับสิทธิ์ในการซื้อก่อนใคร

ภารกิจแห่งความสนุกที่จะมาฉุดพลังของเหล่านักเต้นให้มาก้าวออกสเต็ปบนฟลอร์ Love Beat โดยเพื่อนๆ ขาแดนซ์สามารถเข้ามามันส์กันได้ ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 20 กรกฎาคม 2554 เวลา 23.00 น. จะได้รับไอเท็มสุดเท่ห์ ไปครอบครองทันที นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุก  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lb.in.th