การแข่งขัน GCC ระเบิดความมันส์แล้ว Banana จูงมือ Eternal เข้ารอบต่อไป

1,531 views

…….เอาละการแข่งขันที่ทุกคนรอคอย GFO The Competition By.Compgamer ก็ได้ฤกษ์งามยามดีเปิดการแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ สำหรับรอบนี้แรกนี้จะเป็นการแข่งขันแบบ 2 ใน 3 ทีมไหนที่แพ้ในเกมแรกก็ยังมีโอกาสกลับมาแก้ตัวได้ ส่วนการนับผลแพ้ชนะนั้นใครที่ทำได้ถึง 250 แต้มก่อนเป็นผู้ชนะ หรือถ้าหมดเวลาการแข่งขันทีมไหนมีคะแนนมากว่าก็จะเป็นผู้ชนะไป และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูบรรยากาศการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากันเลยดีกว่า

• Banana VS BlueBerry

…….สำหรับคู่นี้เกินเริ่มการแข่งขัน 1 ชั่วโมง ทางผู้จัดการแข่งขันก็ได้โทรไปบอก ID และ PASS ที่จะใช้ในการแข่งขันให้กับทั้ง 2 ทีมทราบ และหลังจากนั้นทีม Banana ก็ได้เข้าเกมมาเพื่อทำการเซ็ตไอเทมและสกิลที่จะใช้ จนเวลาล่วงเลยว่าสักพักใหญ่ทีม BlueBerry ได้โทรมาหาทางผู้จัดและบอกว่าเพื่อนๆ ในทีมไม่สามารถมาแข่งขันกันได้ จึงขอสละสิทธิ์ จากนั้นกรรมจึงได้ประกาศผลการแข่งขันในเกม Banana ชนะบายไป และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศโดยอัตโนมัติ ชื่อทีมถึงจะเป็นกล้วยๆ แต่สงสัยดวงกล้วยเครือนี้จะแรง อิอิ มารอลุ้นกันต่อว่าทีมกล้วยทีมนี้จะสามารถไปได้ถึงไหน *0*
…….

• PenTaGraM VS Eternal

…….มาดูคู่ที่ 2 กันต่อ สำหรับคู่นี้ต้องบอกภาษีของทีม Eternal ต่อจะเป็นต่ออยู่เล็กน้อย เพราะจากไปสืบประวัติเขาบอกกันว่า Eternal เป็นกิลด์ใหญ่ของเกม GFO และมีผู้เล่นระดับท็อปของเซิร์ฟเวอร์อยู่กันเยอะ หุหุ เรามาดูกันสิว่า PenTaGraM จะสามารถล้มยักษ์ได้หรือเปล่า คู่แข่งกันทั้งหมด 2 เกม โดยเกมแรกนั้น Eternal นั้นทำได้ดีกว่ามากสามรถครอบครองหินได้ ทำให้คะแนนไหลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นอีกส่วนของทีมยังไปล่าฆ่าเก็บสกอร์ได้ยิ่งทำให้พุ่งขึ้นแบบทวีคูณ จนผลสุดท้ายในเกมแรก Eternal ชนะไปด้วยสกอร์ 250:59 มาถึงเกมที่ 2 สถานะการณ์ของทีม PenTaGraM ไม่ดีขึ้นยังตกเป็นรองอยู่ตลอด จนผลสุดท้ายเกมนี้ PenTaGraM ก็แพ้ไปด้วยสกอร์ 69:250 ส่งผลให้ทีม Eternal ชนะ 2 เกมติดต่อได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที
…….
…….

ตารางการแข่งขัน Update!! ล่าสุด (9 ก.ค 54)