การแข่งขัน LCC เเหนมป้าย่น และ บูมบ๊ะล๊ะก๊า ควงคู่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

1,036 views

…….กลับมาพบกันอีกแล้วกับผมนาย Tobkill โฆษกการแข่งขัน Latale The Competition By.Compgamer ซึ่งผมก็จะมีรายงานการแข่งขันของเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยการแข่งขันเมือสัปดาห์ดาที่ผ่านมาเป็นการแข่งขัน “รอบสอง (Part1)” มีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ ส่วนรายละเอียดและบรรยากาศการแข่งขันจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

คู่ที่ 1 : SDS Senior Vs เเหนมป้าย่น

…….สำหรับคู่แรกนี้ถือว่าเป็นทีมใหญ่ทั้ง 2 ทีม บรรยากาศการแข่งขันของคู่นี้ต้องบอกว่าสูสีกันเป็นอย่างมาก พลัดกันรุกพลัดกันรับตลอด แต่ว่าทางทีม SDS Senior นั้นเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดมีผู้เล่นในทีมคนนึงเกิดปุ่มบนคีย์บอร์ดคัดข้องทำให้ไม่สามารถใช้สกิลได้ และในจังหวะนี้เองทางทีมเเหนมป้าย่น ก็ใช้ช่องโหว่ตรงนี้ทำคะแนนนำขึ้นไป จนจบเกมทีมเเหนมป้าย่น ก็ชนะ SDS Senior ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก ต้องบอกว่าน่าเสียดายกับ SDS Senior จริงๆ ที่เจอข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อย แต่กับทำให้ทีมถึงกับแพ้เลยทีเดียว T^T แต่ไม่เป็นไรเอาไว้โอกาสหน้าเราคงได้มาแข่งขันกันอีกนะคร้าบ
…….

คู่ที่ 2 : บูมบ๊ะล๊ะก๊า Vs LadyGayPoy

…….มาถึงคู่นี้ไม่มีการแข่งขันเนื่องจากทีม บูมบ๊ะล๊ะก๊า ได้รอจนครบ 30 นาที ตามที่กติกากำหนดแล้วทีม LadyGayPoy ก็ยังไม่มีคณะกรรมเลยประกาศให้ทีม บูมบ๊ะล๊ะก๊า ชนะบายไปทันที ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคร้าบ ทีมเขามากับดวงจริงๆ ส่วนรอบหน้าจะโชคดีแบบนี้อีกหรือเปล่ามาติดตามลุ้นกัน คิคิ
……
…….

Update!! ตารางการแข่งขัน (9 ก.ค 54)