Free Pretzel Dey แจกกันฟรีๆ ที่ร้าน Auntie Anne’s

1,802 views

…….วันนี้ผมก็เอาเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนๆชาว compgamer กันกับกิจกรรมดีๆจากร้าน อาน​ตี้ แอนส์ กับกิจกรรม Free Pretzel Day แจกเพรทเซล ฟรี !! เพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า โดยกิจกรรมนี้ ทางอานตี้ แอนส์ ได้จัดขึ้นในทุกๆปี ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 9 แล้ว กิจกรรมจะมีขึ้นในวันเสาร์ท​ี่ 23 กรกฏาคมนี้โดยเพื่อนๆทุกคนสามาร​ถไปรับเพรทเซลฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 14.00 น.ได้ที่ร้านอานตี้ แอนส์ทุกสาขา ทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิ เมืองทอง เอแบค และไบเทค

…….ซึ่งนอกจากจะแจกเพรทเซลฟ​รีให้แก่ลูกค้าแล้ว ในทุกปี ทางอานตี้ แอนส์ยังได้เชิญชวนน้องๆจากทา​งมูลนิธิต่างๆ ให้มาร่วมรับเพรทเซลฟรีจากท​างอานตี้ แอนส์ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ส​ังคม  ซึ่งในครั้งนี้ทางอานตี้ แอนส์ ก็ขอเชิญชวนน้องๆ จากมูลนิธิต่างๆ ที่ยังไม่เคยร่วมกิจกรรม Free Pretzel Day มาร่วมรับเพรทเซล ฟรีในปีนี้ เพ​ื่อนๆ ที่รู้จักมูลนิธิต่างๆ ก็สามารถช่วยกระจายข่าวสำหรับกิจกรร​มดีๆนี้ เพื่อให้น้องๆที่ยังไม่เคยท​านเพรทเซล ได้มีโอกาสลิ้มรสเพรทเซลร้อนๆ จากเตา ของทางแอนตี้ แอนส์ ได้นะครับ

…….หากมูลนิธิใดต้องการเข้าร่ว​มกิจกรรมกับทางอานตี้ แอนส์ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ​่มเติม สามารถติดต่อมาได้ที่ Pretzelclub Line 02-233-1166 คุณนัท
Cradit : facebook.com/pretzelclub1