Lovebeat : ออกสเต็ปเน้นทุกจังหวะ มันส์ทุกบีท กับเพลงหลากสไตล์

950 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกมันส์กับทุกจังหวะบีทกับการอัพเดทเพลงหลากหลายสไตล์ ทั้งไทย เทศ และเกาหลี จังหวะที่เร้าใจ จะทำให้เพื่อนๆ ไม่สามารถหยุดนิ่งอยู่กับที่ได้ ต้องลุกมาลวดลายโชว์สเต็ปแดนซ์มันส์ๆ  อย่างแน่นอน!!! และในวันนี้ทีมงาน Lovebeat ก็ได้คัดสรรเพลงแห่งความมันส์มาเสิร์ฟเพื่อนๆ ขาแดนซ์ถึงที่แบบเน้นๆ เพื่อให้ได้เต็มอิ่มกับความสนุก ให้เลือกแดนซ์กันตามถนัดเลย ไปดูกันสิว่าศิลปินทั้ง 3 ที่จะมาสร้างความมันส์บนฟลอร์แห่งนี้มีใครกันบ้าง


LMFAO – Party Rock Anthem
เพลงแดนซ์สุดมันส์ในแบบ Electronic hip hop ของสองหนุ่มแร็ปเปอร์กับลีลาท่าแดนซ์สุดกวน เพียงแค่ทุกคนมีเวลาที่ดี ก็สามารถที่จะมาปาร์ตี้แบบร็อคๆในบ้านคืนนี้ได้ ถ้าพร้อมแล้ว อ้าว!! มาออกสเต็ปกันหน่อยไหม



MIN (มิณทร์) – Connect Feat. P.O.I
ซิงเกิ้ลแรกของหนุ่มน้อย ผู้ชนะจากเวที The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที ซีซั่น 2 นักร้องเด็กที่เก่งเกินตัวทั้งการร้องเพลงและการเต้น โดยมีศิลปินรุ่นพี่ P.O.I มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย เพียงแค่ขาแดนซ์ได้ยินเพียงแค่บีทเพลงเล็กน้อย ก็อยากจะลุกมาออกสเต็ปโยกย้ายกันแล้ว ใครที่กำลังมีความรักยิ่งถ้าพบกับคนที่เราคลิกในโลก Social แล้วต้องห้ามพลาดกับการมาออกสเต็ปเพลงนี้เด็ดขาด!!

Son Ho Young – Yes!!!
กับผลงานซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มเดี่ยวของหนุ่มยิ้มสวยเจ้าของฉายา “Killer Smile” ที่กระชากใจสาวๆ แดนกิมจิ กับลีลาการเต้น และการร้องที่เป็นเอกลักษณ์บ่งบอกถึงตัวตนของเขาไว้อย่างชัดเจน ใครที่ชอบจังหวะแนว Hip Hop ต้องเพลงนี้เลย!!

งานนี้ทีมงาน Lovebeat จัดให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์กันแบบเต็มอิ่ม!! กับความสนุกแบบฉุดไม่อยู่
เตรียมวอร์มร่างกายของตนให้พร้อม แล้วไปมันส์สุดเหวี่ยงในวันที่ 14 กรกฎาคม 2554 นี้ที่ฟลอร์ Lovebeat สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินทั้งสามคนนี้ หรือยังไม่มีแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปกดร่วมเป็นแฟนคลับได้ตามลิงค์ด้านล่างเลย

สมัครเข้าร่วมเป็นแฟนคลับของศิลปิน คลิก!!


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกไปที่ www.lb.in.th